Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp 'yêu thương bản thân' khuấy đảo cộng đồng mạng

Thông điệp "Love yourself enough to…" vừa xuất hiện đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, có rất nhiều group và fanpage được lập ra để hưởng ứng thông điệp này.

Thời gian gần đây, trào lưu đổi avatar, cover có dòng chữ Love yourself enough to... (tạm dịch: Yêu bản thân đủ để làm điều gì đó) được lan truyền mạnh mẽ trong giới trẻ và cộng đồng mạng. Không chỉ đơn giản dừng lại ở việc chia sẻ những hình ảnh này, các bạn trẻ còn lập group, fanpgage - là nơi gặp gỡ của những người yêu thích dòng chữ đơn giản nhưng lại mang điệp ý nghĩa.

Yêu bản thân đủ để yêu người khác.
Rất nhiều hot teen cũng đã thay cover để hưởng ứng trào lưu hot này.

Trào lưu này bắt đầu từ một câu hỏi đang khiến nhiều người trẻ băn khoăn: Yêu thương bản thân bao nhiêu là vừa đủ? Lời yêu thương, hứa hẹn, hô hào có thể nói ra thật dễ dàng nhưng với bao lo toan cho cuộc sống đời thường, mấy ai có thể sống tốt với bản thân mà vẫn làm tròn trách nhiệm với xã hội. Điều duy nhất ta có thể làm có lẽ là nhắc nhở bản thân từng ngày, hãy yêu thương bản thân đủ để làm những điều tốt đẹp nhất.

Yêu bản thân đủ để trưởng thành hơn.

Để sở hữu một thông điệp “Love Yourself Enough To...” như mong muốn, bạn có thể tự nghĩ và thiết kế bằng phần mềm đơn giản trên máy tính hay thậm chí là tìm kiếm trên mạng. Hiện tại, các poster của thông điệp này đã lên đến con số hàng nghìn, đủ các màu sắc và kiểu chữ, thỏa sức để lựa chọn.

Yêu bản thân đủ để yêu Hà Nội.

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ ảnh về chủ đề này với đầy đủ kích thước từ cover đến wallpaper cho điện thoại tại đây.

Hơn thế nữa, một group đã ngay lập tức được lập ra - là nơi trao đổi hình ảnh, các câu nói hay của các bạn trẻ yêu thích trào lưu có ý nghĩa này.

Tham gia group Facebook Love yourself enough to... - Yêu bản thân bao nhiêu là đủ tại đây.

Tư liệu: MC Corp

Bạn có thể quan tâm