Nutifood đầu tư sâm Ngọc Linh, đặt chân vào lĩnh vực thảo dược
Nutifood muốn đưa những giá trị dinh dưỡng của sâm Ngọc Linh vào phục vụ sức khỏe, xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
1.572 kết quả phù hợp
Nutifood đầu tư sâm Ngọc Linh, đặt chân vào lĩnh vực thảo dược
Nutifood muốn đưa những giá trị dinh dưỡng của sâm Ngọc Linh vào phục vụ sức khỏe, xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
ToCoToCo tặng iPhone 13 Pro Max và hàng nghìn quà dịp sinh nhật
Mừng sinh nhật 8 tuổi, thương hiệu trà sữa ToCoToCo tung chương trình vòng quay trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn mỗi ngày và mỗi tuần.
Hậu trường ứng cử của người Việt đầu tiên vào Ủy ban Luật Quốc tế LHQ
Việc Đại sứ Nguyễn Hồng Thao tái đắc cử vào Ủy ban Luật Quốc tế của Liên Hợp Quốc, với số phiếu cao hơn lần đầu, thể hiện sự tín nhiệm ngày càng tăng của quốc tế đối với Việt Nam.
90% khách hàng trẻ của ToCoToCo chuộng trà đậm vị
Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.
Losupply - dịch vụ cung cấp nguyên vật liệu của Loship
Được phát triển bởi startup giao đồ ăn thuần Việt Loship, Losupply hỗ trợ chủ tiệm tạp hóa và kinh doanh ăn uống trong khâu nhập hàng.
Giá vật liệu xây dựng tăng nhanh
Các doanh nghiệp xi măng và thép đồng loạt thông báo điều chỉnh tăng giá trong quý IV đẩy nhiều nhà thầu xây dựng vào tình thế khó khăn chồng khó khăn.
Thương hiệu khách sạn và F&B cao cấp ‘đổ bộ’ nam Phú Quốc
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
Thủ công mỹ nghệ Việt khơi niềm tự hào văn hóa dân tộc
Không chỉ có thiết kế tinh xảo, sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt còn mang đến câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh giá trị truyền thống và lan tỏa bản sắc dân tộc.
Cover ca khúc cũ khiến nhạc Việt đi lùi?
Chia sẻ quan điểm về vấn đề trên, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Smelod và Trịnh Thăng Bình đều cho rằng các ca khúc remake/cover đều có sức sống cũng như giá trị riêng.
‘Tinh hoa Việt Nam’ và chuyện chưa kể nơi hậu trường
Xây dựng ròng rã trong 200 ngày, tập luyện miệt mài hơn 180 ngày cho gần 20 tiết mục là hai trong những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể về show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Cứu trợ 600 sinh viên mắc kẹt ở Hà Nội vì Covid-19
Đại học Văn hóa Hà Nội triển khai cứu trợ quy mô lớn dành cho hơn 600 sinh viên đang kẹt lại thành phố vì dịch bệnh. Trong đó có những du học sinh hơn 1 năm chưa về nước.
Khách sạn chuẩn bị thực đơn từng ngày cho tuyển Việt Nam
Đội tiền trạm của tuyển Việt Nam đã làm việc trước với khách sạn để chuẩn bị chi tiết thực đơn từng ngày, hợp khẩu vị và đủ dinh dưỡng cho các tuyển thủ ở Saudi Arabia.
Trong thời gian qua, công chúng chứng kiến các cuộc "phong sát" liên tiếp ở làng giải trí Hoa ngữ, cho thấy mặt tối của những ngôi sao, thần tượng nước này.
Orange cạnh tranh Đạt G và Karik trên bảng xếp hạng #zingchart
Orange, Đạt G, Karik đồng loạt trở lại đường đua nhạc Việt với sản phẩm mới vào top 10 #zingchart.
Đón mùa trăng kiên cường với 8 vị bánh Trung thu tươi
Với mỗi chiếc bánh Trung thu tươi của Vinpearl Luxury Landmark 81, đầu bếp đều tỉ mỉ tinh chọn từng nguyên liệu và thực hiện nhiều công đoạn cầu kỳ.
Người miệt mài cắt 20 tấn rau muống cho bệnh viện dã chiến TP.HCM
Hơn một tháng qua, NTK Thuận Việt miệt mài cắt rau muống, gom củ quả, thực phẩm để chuyển đến bếp ăn của các bệnh viện dã chiến và người dân nghèo ở khu phong tỏa, cách ly.
Sấu đông lạnh xuất sang Australia bán 300.000 đồng/kg
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết lần đầu tiên một lô quả sấu đông lạnh của Việt Nam nặng 22 tấn được xuất khẩu và phân phối tại Australia.
Hành trình 58 năm mang đến vị ngon món Việt của Vifon
Miệt mài phát triển và đóng góp trong suốt chặng đường 58 năm qua, Vifon trở thành thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế.