‘Tinh hoa Việt Nam’ và chuyện chưa kể nơi hậu trường
Xây dựng ròng rã trong 200 ngày, tập luyện miệt mài hơn 180 ngày cho gần 20 tiết mục là hai trong những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể về show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.
1.522 kết quả phù hợp
‘Tinh hoa Việt Nam’ và chuyện chưa kể nơi hậu trường
Xây dựng ròng rã trong 200 ngày, tập luyện miệt mài hơn 180 ngày cho gần 20 tiết mục là hai trong những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể về show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Cứu trợ 600 sinh viên mắc kẹt ở Hà Nội vì Covid-19
Đại học Văn hóa Hà Nội triển khai cứu trợ quy mô lớn dành cho hơn 600 sinh viên đang kẹt lại thành phố vì dịch bệnh. Trong đó có những du học sinh hơn 1 năm chưa về nước.
Khách sạn chuẩn bị thực đơn từng ngày cho tuyển Việt Nam
Đội tiền trạm của tuyển Việt Nam đã làm việc trước với khách sạn để chuẩn bị chi tiết thực đơn từng ngày, hợp khẩu vị và đủ dinh dưỡng cho các tuyển thủ ở Saudi Arabia.
Trong thời gian qua, công chúng chứng kiến các cuộc "phong sát" liên tiếp ở làng giải trí Hoa ngữ, cho thấy mặt tối của những ngôi sao, thần tượng nước này.
Orange cạnh tranh Đạt G và Karik trên bảng xếp hạng #zingchart
Orange, Đạt G, Karik đồng loạt trở lại đường đua nhạc Việt với sản phẩm mới vào top 10 #zingchart.
Đón mùa trăng kiên cường với 8 vị bánh Trung thu tươi
Với mỗi chiếc bánh Trung thu tươi của Vinpearl Luxury Landmark 81, đầu bếp đều tỉ mỉ tinh chọn từng nguyên liệu và thực hiện nhiều công đoạn cầu kỳ.
Người miệt mài cắt 20 tấn rau muống cho bệnh viện dã chiến TP.HCM
Hơn một tháng qua, NTK Thuận Việt miệt mài cắt rau muống, gom củ quả, thực phẩm để chuyển đến bếp ăn của các bệnh viện dã chiến và người dân nghèo ở khu phong tỏa, cách ly.
Sấu đông lạnh xuất sang Australia bán 300.000 đồng/kg
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết lần đầu tiên một lô quả sấu đông lạnh của Việt Nam nặng 22 tấn được xuất khẩu và phân phối tại Australia.
Hành trình 58 năm mang đến vị ngon món Việt của Vifon
Miệt mài phát triển và đóng góp trong suốt chặng đường 58 năm qua, Vifon trở thành thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế.
Thực đơn cả tuần cho gia đình ít người
Không thể đặt đồ ăn qua các ứng dụng, bạn có thể vào bếp trổ tài nấu nướng với bữa cơm thịnh soạn cho cả nhà theo thực đơn dưới đây.
Tác giả Thỏ Bảy Màu: 'Để sáng tạo, tôi luôn tò mò mọi thứ'
Sau 7 năm vẽ tranh, Huỳnh Thái Ngọc (27 tuổi), người sáng tạo nhân vật Thỏ Bảy Màu, quyết định rẽ sang hướng đi mới để đứa con tinh thần đến được với nhiều đối tượng khán giả hơn.
Nghệ sĩ Việt gom rau củ tặng bệnh viện, bà con vùng phong tỏa
MC Đại Nghĩa, NTK Thuận Việt và nhóm Việt Hiphop gom rau củ, trao tặng cho bếp ăn của các bệnh viện, người dân ở những nơi phong tỏa, cách ly tại TP.HCM.
10 mẫu giày sneakers đắt nhất nửa đầu năm 2021
Lấy dữ liệu từ các trang thương mại điện tử, Complex liệt kê ra những đôi giày có giá bán lại tăng mạnh nhất hiện nay.
Cư dân chung cư New City phản đối chủ đầu tư cắt nước
Một số hộ dân tại chung cư New City (thành phố Thủ Đức, TP.HCM) bị cắt nước sinh hoạt vì không thống nhất khoản phí quản lý chung cư với chủ đầu tư.
Bé gái người Việt 2 tuổi sở hữu bộ sưu tập giày cá tính
Harper Nguyễn được cha mẹ mua cho nhiều giày Nike, hướng theo phong cách cá tính, chất ngầu.
Mẹo làm tokbokki từ bánh tráng
Trong mùa dịch, hội yêu bếp nghĩ ra đủ biến tấu với bánh tráng. Bỏ qua công đoạn nhồi bột cầu kỳ, bạn có thể chế biến món bánh gạo Hàn Quốc từ nguyên liệu thuần Việt này.
Nhà cổ hơn 100 tuổi trên tầng thượng ngôi biệt thự
Ngôi nhà cổ ở Hà Nội hơn 100 năm được thiết kế lại, rồi gia chủ đưa lên trên tầng thượng của một căn biệt thự. Chi phí xây dựng của ngôi nhà khoảng 10 tỷ đồng.
Đặt bữa cơm thịnh soạn cho ngày giãn cách ở TP.HCM
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian nấu nướng để "work from home" hiệu quả, các tiệm cơm với món ăn kèm đa dạng sau là gợi ý không thể bỏ qua.
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.