Tết của ca sĩ gen Z Hoàng Duyên
Nhân dịp năm mới, ca sĩ sinh năm 1999 Hoàng Duyên tâm sự với Zing về ngày Tết Nguyên đán và những dự định, ước mong trong tương lai.
1.522 kết quả phù hợp
Tết của ca sĩ gen Z Hoàng Duyên
Nhân dịp năm mới, ca sĩ sinh năm 1999 Hoàng Duyên tâm sự với Zing về ngày Tết Nguyên đán và những dự định, ước mong trong tương lai.
Làn sóng sa thải nhân sự công nghệ lan đến Việt Nam
Năm 2023 được đánh giá là thời điểm đầy khó khăn đối với các công ty công nghệ. Những đợt sa thải sẽ tiếp tục diễn ra trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
Cô gái trẻ đoạt giải truyện tranh quốc tế Nhật Bản
Sau khi kết thúc khóa học tại Đức, Hoàng Tường Vy (sinh năm 1996) quyết định về nước, đầu quân cho công ty truyện tranh.
Idocean ghi điểm nhờ sản phẩm chất lượng và an toàn
Nhà máy Idocean vừa đạt chứng nhận FSSC 22000 về hệ thống an toàn thực phẩm. Đây là cơ sở để doanh nghiệp tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế cho người Việt.
Công thức ‘đậm đà’ mang hương vị thành công từ Circle K
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
VinBase - giải pháp phổ cập trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt
Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase của VinBigData hứa hẹn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
'Bảo tàng tuổi ther' - MV gợi nhớ ký ức của thế hệ 7X đến 9X đời đầu
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Chọn món chuẩn gu cho buổi tụ họp của nhóm bạn 'Tây và ta'
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Thương hiệu sữa đậu nành kỷ niệm tuổi 25 với hòa ca ‘Nơi là nhà’
Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.
Vì sao cựu Cục phó Quản lý thị trường Trần Hùng vướng lao lý
Ông Trần Hùng phủ nhận cáo buộc nhận 300 triệu đồng. Trong khi đó, bà Cao Thị Minh Thuận tích cực hợp tác, chủ động khai báo trước khi bị phát giác hành vi đưa hối lộ số tiền này.
Điều khiển nhà thông minh bằng một câu lệnh trên ôtô điện VinFast VF 8
Với những câu lệnh đơn giản bằng tiếng Việt, chủ sở hữu ôtô điện VinFast VF 8 có thể dễ dàng điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà thông minh FPT Smart Home.
Nữ giám đốc chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm nhờ Vimaccos
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thương mại và Phát triển TVG - đang tất bật chuẩn bị ra mắt 5 loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Jun Phạm, chị Cano đưa fan quay về tuổi thơ đầy ắp tiếng cười
Những ngày gần đây, Jun Phạm và chị Cano bất ngờ hé lộ chuyến đi đến “Bảo tàng tuổi ther” khiến cộng đồng mạng thích thú.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Hai nữ tác giả theo đuổi văn học kinh dị
Thảo Trang và Thục Linh đã có một năm thành công khi ra mắt nhiều tựa sách kinh dị được bạn đọc yêu mến.
Người nước ngoài hứng thú với hội chợ từ thiện ở Hà Nội
Phiên chợ từ thiện ở Hà Nội mang lại cảm xúc đặc biệt cho những người nước ngoài sống ở Việt Nam, nơi 100% doanh thu được quyên góp cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật.
Cô bé 10 tuổi dịch sách khoa học - lịch sử
Người chuyển ngữ cuốn sách mới nhất của Yuval Noah Harari - "Unstoppable us" - sang tiếng Việt là dịch giả Lily 10 tuổi.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.