Ronaldo không phải đối thủ của 'vua YouTube'
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
9 kết quả phù hợp
Ronaldo không phải đối thủ của 'vua YouTube'
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
Vì sao lượt xem Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thua xa đối thủ
Ngoài các yếu tố về thị hiếu, chất lượng chương trình hay nghệ sĩ tham gia, thuật toán YouTube tác động lớn đến thành tích của 2 game show trên nền tảng này.
Hành trình Samsung đồng hành cùng giới trẻ làm điều không thể
Với hàng loạt hoạt động thiết thực, Samsung đã cổ vũ người trẻ theo đuổi đam mê, vượt qua mọi rào cản để tiếp cận những nghề nghiệp đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.
Nhờ YouTube ‘trông' con, cha mẹ đang ‘giao trứng cho ác’
Nhiều YouTubers không hề lường tới hậu quả hay nghĩ cho những đứa trẻ ngồi xem nội dung do mình sản xuất; họ chỉ canh cánh nghĩ làm sao để có tiền. Và cha mẹ cũng vô tâm không kém.
'Tôi tá hỏa khi cháu xem clip Elsa đóng cảnh yêu đương trên YouTube'
Các bậc phụ huynh, dù ở Việt Nam hay bất cứ đâu, sẽ rất dễ giật mình khi xem danh sách gợi ý các video dành cho con mình trên YouTube.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Mô hình kinh doanh của YouTube ưu tiên các video bạo lực, gây sốc
Dùng video bạo lực, tục tĩu để hút người xem, kiếm lời trên YouTube là điều phổ biến trên thế giới. Mô hình kinh doanh của các hãng công nghệ càng khiến nội dung gây sốc lan rộng.
YouTube và thuật toán gây cực đoan hóa cùng nhiều thuyết âm mưu
Tiết lộ của cựu nhân viên Google cho Guardian cho thấy thuật toán gợi ý của YouTube sẽ ưu tiên những video có nội dung nhạy cảm, gây tranh cãi hoặc thuyết âm mưu.
Video ‘bẩn' nhan nhản và ở lì trên YouTube
Sau một phim hoạt hình, có 45% khả năng một trong số 10 video tiếp theo được đề xuất của YouTube có nội dung “bẩn” chờ đợi một đứa trẻ.