Phá đường dây thuê ôtô bán sang Campuchia
Sau khi thuê ôtô, Diệp Kiến Lâm đưa sang Campuchia bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.
247 kết quả phù hợp
Sau khi thuê ôtô, Diệp Kiến Lâm đưa sang Campuchia bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.
Thời gian qua, nhiều mẫu ôtô ăn khách chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước. Điều này mang đến sự kỳ vọng về giá xe tốt hơn cho người dùng Việt.
Triển vọng cho ngành sản xuất ôtô tại Việt Nam vẫn giữ mức ổn định và có tín hiệu hồi sinh tích cực nhờ những ngã rẽ mới mở ra từ Covid-19.
Bộ Công Thương nhận được nhiều câu hỏi về giảm giá thịt lợn, giảm thuế phí với ôtô và áp dụng biểu giá bán lẻ điện trong cuộc họp báo thường kỳ chiều 15/5.
Trong năm tài chính 2019, nhà sản xuất ôtô VinFast ghi nhận tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) âm 29% với khoản lỗ ròng 5.702 tỷ đồng.
Với đề xuất giảm 50% thuế GTGT và phí trước bạ, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) kỳ vọng sẽ kích cầu mua sắm trong thời điểm thị trường chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.
Hiệp định Thương mại tự do giữa EU và Việt Nam được thông qua đã mở ra những bước phát triển mới cho ngành công nghiệp ôtô và xe máy trong nước.
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
Tính đến 30/11, nhập khẩu ôtô về Việt Nam đạt 135.230 chiếc (khoảng 2,91 tỷ USD). Số thuế thu được đạt 38.202 tỷ đồng, tăng 19.323 tỷ (gần 1 tỷ USD) so với cùng kỳ 2018.
PGS. TS Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chia sẻ về sự kiện lần đầu có một hãng xe công bố bản cơ cấu giá thành sản xuất ôtô.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng Việt sản phẩm đẳng cấp với giá hợp lý, VinFast đang phải chịu lỗ tới 300 triệu mỗi xe.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
Các mẫu sedan của Ford lặng lẽ rút khỏi thị trường Việt Nam. Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho rằng, tương lai của Ford sẽ là SUV.
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
Đầu tháng 10 tới, nhiều xe công mang thương hiệu Lexus, Toyota, Mazda… sẽ được mang ra thanh lý với giá khởi điểm vài chục triệu đồng mỗi chiếc.
Bộ Công Thương vừa kiến nghị nâng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt với một số dòng ôtô dưới 9 chỗ ngồi. Nếu kiến nghị này thành hiện thực, giá ôtô nhập khẩu lại tăng.
Dù sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đang tăng nhờ ưu đãi từ nghị định 116, Bộ Công Thương cho rằng ưu thế này sẽ không giữ được lâu.
Nguyễn Hải Nam khai anh ta cùng vợ thuê ôtô tự lái đi xuyên Việt rồi vận chuyển ma túy về Đà Nẵng tiêu thụ.
Nửa đầu 2019, Việt Nam nhập 75.437 ôtô các loại, tăng 511,5%. Cục XNK cho biết mức tăng tập trung vào dòng ôtô con và từ ASEAN.
Dù được ưu đãi thuế nhưng các thương hiệu ôtô của Nga sắp phải khởi động lại quá trình thâm nhập vào thị trường Việt Nam.