Công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn thoái bớt vốn tại Sasco sau 10 năm
Hai công ty liên quan đến vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu bán cổ phiếu Sasco sau hơn thập kỷ nắm giữ.
4.326 kết quả phù hợp
Hai công ty liên quan đến vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu bán cổ phiếu Sasco sau hơn thập kỷ nắm giữ.
Hà Tâm Như là thí sinh đăng quang Miss International Queen Vietnam 2025. Việc Lynk Lee không được gọi tên trong top 3 khiến khán giả tiếc nuối.
Trong lúc Thùy Tiên vướng bê bối, hàng loạt kênh, fanpage giả mạo cô được lập ra. Cùng với đó là nhiều tin giả về hoa hậu lan truyền trên mạng xã hội.
Nhận món quà bất ngờ từ sinh viên Đại học Kinh tế, ông Johnathan Hạnh Nguyễn xúc động, nói rằng đây sẽ là "liều thuốc" duy nhất để trị căn bệnh mất ngủ của ông.
Trào lưu mặc váy ngủ vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa mốt năm nay, được các tín đồ thời trang như Victoria Beckham, Harper Beckham hay Xoài Non nhiệt tình lăng xê.
Trong dịp lễ kéo dài nhiều ngày, Hồ Ngọc Hà đưa hai con Leon và Lisa đi cắm trại ở Đà Lạt. Kim Lý cùng Subeo đi tham quan trường học ở nước ngoài.
Ngày 26/4, tại buổi ký tặng sách của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, hàng trăm độc giả đã có mặt từ rất sớm để được gặp gỡ, trò chuyện và xin chữ ký từ nữ tác giả.
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Gian hàng TikTok Shop mang tên Hằng Du Mục - HANGKAT ghi nhận doanh thu trên 58 tỷ đồng trong quý I trước khi tạm dừng hoạt động do liên quan đến vụ án kẹo Kera.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Theo nhà văn Nguyễn Huy Thiệp, điều khiến cho nhà văn, nhà biên kịch “không nhạt” là ở chỗ anh ta dứt khoát phải đọc, phải học hỏi, phải “tự làm khó mình”.
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Sau khi Thùy Tiên vướng bê bối quảng cáo kẹo Kera, Quyền Linh bị nhà sản xuất show tố bội tín, số phận của phim “Chốt đơn” lại thêm mù mịt.
Tôi đến Huế vào ngày nắng nóng, sau một tuần đi khắp nơi và ăn đủ thứ, chính tôi cũng không nhận ra mình. Trong mắt tôi, mảnh đất cố đô yên bình và mang nét đẹp rất riêng.