Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử bia thủ công ở quán quen giữa Sài Gòn

Giữa Sài Gòn nhộn nhịp, bạn có thể tìm cho mình quán quen để thư giãn và hàn huyên cùng bạn hữu, thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng vài món ăn lạ mà ngon.

Rehab Station anh 1
Nằm ở quận 1, TP.HCM, Rehab Station gây ấn tượng cho thực khách với mái vòm rộng hứng sáng, những chiếc bàn gỗ mang màu sắc cổ điển, nơi bạn có thể đắm mình trong ánh nắng ấm áp của Sài Gòn.
Rehab Station anh 2
Không gian mở của quán khiến bạn dễ dàng trò chuyện cùng chiến hữu hay giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới.
Rehab Station anh 3
Tại đây, bạn có thể thưởng thức những miếng beefsteak thơm lừng, xúc xích Đức tự làm hảo hạng đi kèm khoai tây nghiền và một ly bia thủ công mát lạnh. Tất cả đều được bày biện đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật cho những ai mê chụp ảnh đồ ăn.
Rehab Station anh 4
Mỗi tối cuối tuần (thứ sáu và thứ bảy) ở Rehab sẽ là thời gian dành cho những giai điệu nhẹ nhàng. Bạn có thể cùng nửa kia tới đây để có một bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, lắng nghe những bản nhạc du dương.
Rehab Station anh 5
Rehab Station là một quán beer pub với không gian mở có hai tầng lầu, cách bài trí đẹp mắt và nghệ thuật với những dãy bàn trải dài, cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái cùng bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng.
Rehab Station anh 6
Lúc chiều muộn khi lên đèn, Rehab Station trở nên nổi bật hơn. Từ kiến trúc hiện đại, bắt mắt đến hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo dễ khiến người qua lại dừng chân ghé thăm.
Rehab Station anh 7
Đây là nơi tuyệt vời dành cho người sành bia, hoặc muốn tìm tòi những loại bia mới độc đáo. Rehab Station có 17 vòi bia tươi, cùng hàng trăm loại bia lon, bia chai thủ công đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng nhâm nhi thưởng thức những loại bia lạ và hiếm.
Rehab Station anh 8
Đến với Rehab Station, mọi khoảng cách về độ tuổi hay ngôn ngữ không còn quan trọng. Đây là nơi bạn được gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới, chia sẻ sở thích chung và cùng hòa vào không khí sôi động của những bản nhạc rock hay bài hát trữ tình trong buổi trình diễn nhạc sống.

Rehab Station - Not a gastro pub

Địa chỉ: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Facebook: www.facebook.com/rehabstationsg

Hotline: 02839118229.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm