Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư dặn bạn trai không được ngoại tình của Mờ Naive

"Một lần nữa em nhấn mạnh rằng, không được phép ngoại tình! Cùng lắm chỉ được rung rinh thôi", cô gái của các clip cover nổi tiếng viết.

Nhân dịp ngày kỷ niệm của tình yêu, Mờ Naive đã dành rất nhiều những lời yêu thương và hài hước dành tặng đến chàng trai của mình là Đỗ Thành Tín (cựu sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội). Những dòng tâm sự được cô ca sĩ trẻ viết trong lúc đang ốm và đau đầu.

"Mai là kỷ niệm một năm, một tháng yêu nhau thế cho nên đây sẽ lại là một cái status tặng anh...  Hôm nay trời mưa rất to, em ốm và em rất nhức đầu nên không thể nghĩ được cái gì minh mẫn. Nên em tranh thủ những lúc yên tĩnh nhất để ngồi viết cho anh những dòng này. Em đang ở trong nhà vệ sinh, làm một số thứ việc trong này, tiện viết cho anh luôn!

Cũng như những ngày kỷ niệm khác thì em muốn nói là em rất yêu anh, mặc dù là anh vừa xấu vừa nói nhiều vừa nhiều, mỡ bụng giàn hết cả ra cạp quần, lại còn không dễ thương bằng em. 

Em chẳng bao giờ đòi hỏi anh mua cho em bất kì quà cáp gì trong những ngày thế này cả. Nhưng mấy hôm nay lạnh quá mà em lại đang ốm, em rất buồn vì xin con gấu bông trên giường mà anh không cho".

Hình ảnh được Mờ Naive chia sẻ trên fanpage dùng để minh họa cùng với tâm thư.
Hình ảnh được Mờ Naive chia sẻ trên fanpage dùng để minh họa cùng với tâm thư.

Sau những lời trách mắng yêu thương, Mờ Naive lại dành cho người yêu những lời dặn dò, lo lắng: 

"Vì anh sắp đi Nhật rồi, khoảng 2 tháng nữa thôi, em sẽ phải xa anh gần 3 năm. Nên dù em rất muốn đấm vào cái mặt anh nhưng em vẫn sẽ ngoan, vì đâu còn được ở bên anh nhiều nữa đâu.

Em sẽ cố gắng tận dụng thời gian dắt anh đi siêu thị, cho anh đi xem phim, dạy anh nấu món này món kia, làm một số việc nhà lặt vặt để sang đó anh có thể tự lo mà không phải nhờ đến ai cả. Em sẽ cố gắng giúp anh mọi thứ trong khả năng của em, để khi sang Nhật anh sẽ thật ngoan! 

Và một lần nữa nhấn mạnh rằng, không được phép ngoại tình! Cùng lắm chỉ được rung rinh thôi. Em sẽ không bao giờ chấp nhận nếu em biết anh yêu đương với con nào, hoặc thằng nào, hoặc ông bà già nào... Yêu cầu khi về nước phải nguyên đai nguyên kiện! Trừ khi nếu anh may mắn gặp được Takizawa Laura, lấy giùm em cái chữ ký nhé! Yêu nhớ anh thật nhiều! 

Happy anniversary!".

Mờ Naive tung MV về tình yêu ngọt ngào

Tình yêu trong clip là một câu chuyện nhẹ nhàng, vui nhộn, được khởi đầu từ khoảnh khắc vô tình bắt gặp của chàng trai với cô gái.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm