Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu đông 2014 sành điệu cùng Gosto

Giao mùa thu đông ở Hà Nội luôn là thời khắc đẹp nhất trong năm, nhưng cũng gây khó dễ cho phái đẹp khi lựa đồ ra phố. Cùng Gosto chọn những bộ cánh sành điệu nhất để thêm tự tin.

Trong tiết trời hanh hao se lạnh, khi diện những trang phục màu u ám, các cô gái cần một điều gì mới mẻ để giữ cho mình vẻ thu hút, duyên dáng đầy sành điệu. Một chiếc túi nổi bật, một đôi giày thanh thoát và tinh tế chắc chắn sẽ là giải pháp thỏa đáng cho phái đẹp. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý phối đồ thu đông với những sản phẩm giày dép túi xách đến từ thương hiệu Gosto.



Mullet rủ màu tối sẽ làm nền cho đôi giày cao gót kèm clutch lấp lánh ánh kim - bộ trang phục hoàn hảo giúp bạn trở thành tâm điểm trong những buổi tiệc tối nhẹ nhàng. 
Gót giày cao, thanh mảnh giúp các cô gái “ăn gian” được chiều cao, họa tiết ren đáp liền vào thân giày cũng giúp trang phục này trở nên sang trọng hơn. Chiếc túi đỏ trở thành điểm hút mắt trong bộ đồ tối màu.
Màu đen chưa bao giờ mất đi sức hút, dù đây là màu sắc dễ khiến cho người mặc bị “dừ”. Trong set đồ này, Gosto gợi ý các nàng cách phối các phụ kiện màu đen sao cho phù hợp nhất với trang phục: một chiếc túi đeo chéo với họa tiết được cắt khắc tinh tế và một đôi riding boots - vừa đủ giữ ấm, vừa đảm bảo được vẻ ngoài thời trang.
Một sự kết hợp không có chỗ nào để chê với tông màu cam 0 -nude đầy cá tính và hấp dẫn.
Các gợi ý tận dụng phụ kiện để làm nổi bật bộ trang phục và tôn lên vẻ ngoài của bản thân, để phái nữ luôn là những cô gái rực rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Địa chỉ Gosto:

- Hà Nội:

128 Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm

68 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm

B1-C-117 TTMS Robins, Royal City 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân

- TP.HCM:

988 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7

98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1

Tầng trệt Parkson Hùng Vương, 126 Hồng Bàng, P.12, Q.5

Tầng trệt Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11

Tầng trệt Parkson Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7

Tầng 1 Aeon Mall, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú

Tư liệu: Gosto

Bạn có thể quan tâm