Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
3.199 kết quả phù hợp
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Kể từ sau khi có em bé thứ hai, Nguyên Thành (35 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) nói rằng căn hộ của gia đình anh không bao giờ có thể gọn gàng quá một ngày.
Không cần trở thành “con nhà người ta”, các bạn trẻ luôn có thể tỏa sáng từ chính chất riêng độc đáo của mình và giành Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học.
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Cung đường hoa phong linh nở rực rỡ sắc vàng trong khu đô thị Park City (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) thu hút nhiều người dân đến tham quan, chụp ảnh.
Những bức ảnh “nửa thật nửa ảo” được Lê Dương Bảo Lâm, Isaac đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sự độc lạ.
Những năm 1940, một bartender tại Mexico sáng tạo thức uống mang tên Margarita để tặng cô gái xinh đẹp Rita De La Rosa. Thức uống này giờ được tôn vinh vào ngày 22/2 hàng năm.
Tựa game Liên Quân Mobile của Garena không ngừng phát triển sau 6 năm và vẫn thu hút người chơi mới, cho thấy sức hút hàng đầu trong làng game di động Việt.
Nhân sự trẻ, năng động, được đào tạo bài bản là “nam châm” thu hút các nhà tuyển dụng lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Đổi sách lấy cây là một hoạt động thường thấy ở các ngày hội sách. Nhờ nó một số bạn trẻ đã có cho mình cả một "vườn" sen đá ngay tại bàn học của mình.
Chán tụ tập cà phê, quán xá dịp cuối tuần, giới trẻ chọn cách rời xa thành phố, cùng nhau tận hưởng không gian riêng tư ở vùng đất mới.
Sở hữu vị trí đắc địa ở quận 1, chung cư 42 Nguyễn Huệ được nhiều du khách ghé đến. Tuy nhiên, hiện trạng xuống cấp, gửi xe bất tiện khiến cư xá này dần mất sức hút với khách Việt.
Hẻm 139 Lý Chính Thắng (TP.HCM) bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, check-in. Đời sống của cư dân nơi này bị xáo trộn.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Sau gần một năm giành chiến thắng tại The Debate Challenge 2022 (do Swinburne Việt Nam tổ chức), Bùi Thu Thảo đã có những chia sẻ thú vị về hành trình thay đổi của bản thân.
Dịp lễ Valentine, nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống ở TP.HCM thay đổi không gian, ra mắt menu đặc biệt, mở thêm chương trình ưu đãi để thu hút các cặp tình nhân đến sử dụng dịch vụ.
Mỗi dịp Tết Nguyên đán, người đàn ông lại được mẹ đưa đi kiểm tra tại bệnh viện tâm thần. Clip ghi lại hình ảnh này nhận về hàng triệu lượt xem ở Trung Quốc.
Những tủ sách hình tổ chim trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày càng thu hút các bạn trẻ, giới trẻ đến và trao đổi, quyên góp sách.