Khỉ ở khu du lịch Trung Quốc đánh khách
Con khỉ lao tới giật đồ ăn khiến một cậu bé ngã nhào. Sự việc xảy ra tại núi Nga Mi, một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
3.191 kết quả phù hợp
Khỉ ở khu du lịch Trung Quốc đánh khách
Con khỉ lao tới giật đồ ăn khiến một cậu bé ngã nhào. Sự việc xảy ra tại núi Nga Mi, một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Ảnh Châu Kiệt Luân và Tom Cruise gây chú ý
Vợ chồng Châu Kiệt Luân hào hứng khi chụp ảnh cùng Tom Cruise tại Anh. Bức ảnh thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Những sự cố ‘phanh ma’ của xe tự lái Trung Quốc
Mẫu SUV hạng sang Li Auto L9 liên tục xuất hiện trên tiêu đề báo chí vì hệ thống hỗ trợ người lái gây tai nạn, phát hiện ma ở nghĩa trang...
Xuất hiện 'biển vô cực’ ở Hải Phòng, khách dậy từ 4h săn ảnh bình minh
Khoảng 4-5h, bãi bồi được bao phủ bởi mực nước xăm xắp, trông như một tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời, cảnh vật. Du khách gọi vui đây là "biển vô cực".
Khoảnh khắc gây sốt của 'VĐV bóng chuyền quyến rũ nhất hành tinh'
Hình ảnh Kayla Simmons, người đẹp nổi tiếng mạng xã hội, bơi lượn giữa đàn cá mập khiến người theo dõi trầm trồ.
Cuộc đấu khốc liệt giữa 3 'ông lớn' ngành giải trí Việt
Các chương trình truyền hình thực tế đang bùng nổ ở Việt Nam. 3 show gồm Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai “say hi” và Đảo thiên đường cùng đổ bộ vào tối thứ 7 hàng tuần.
Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Hồi ức 10 năm phá án của một anh hùng lực lượng vũ trang
Trong tập hồi ký "Sứ mệnh cao cả", cố Thứ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an) Viễn Chi đã kể lại quá trình công an Việt Nam thực hiện nhiệm vụ tại Campuchia những năm 1980.
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
Cuốn sách tâm huyết của TBT Nguyễn Phú Trọng về phát triển văn hóa
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những chỉ đạo toàn diện về văn hóa thông qua cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc".
Phạt chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' tại TP.HCM
UBND Quận 1, TP.HCM xử phạt hành chính chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' trên đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành.
Nam thần U60 tiết lộ bí quyết trẻ bằng nửa tuổi thật
Gần 60 tuổi, nam nhiếp ảnh gia Singapore Chuando Tan với biệt danh "người đàn ông không tuổi" vẫn khiến hàng nghìn người trầm trồ bởi thân hình đẹp và khuôn mặt trẻ trung.
Đón 4,5 triệu lượt khách, Lễ hội Sông nước lần 2 thu về 4.250 tỷ đồng
Từ ngày 31/5 đến 9/6, TP.HCM đón khoảng 4,5 triệu lượt khách tham gia vào các hoạt động Lễ hội Sông nước, trong đó 121.000 lượt khách quốc tế.
Bùng nổ tiệc vui cùng khách hàng may mắn săn được BMW đầu tiên
Vừa qua, khách hàng săn BMW thành công trong thời gian ngắn nhất đã lộ diện tại lễ trao giải ở Bình Định.
Bé trai trong MV 'Baby Shark' 14 tỷ lượt xem sau 8 năm
8 năm kể từ thời điểm nổi tiếng sau MV "Baby Shark", Park Geon Roung thay đổi về ngoại hình và phong cách cá nhân.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Khách Mỹ choáng với bánh mì kẹp thịt nặng 5 kg ở TP.HCM
Nam du khách người Mỹ bị thu hút bởi ổ bánh mì khổng lồ, tỏa mùi thơm đặc trưng tại Tân Bình (TP.HCM). Chiếc bánh sau đó được lấp đầy với 3 kg thịt heo quay, vịt quay và xá xíu.
Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè
Trong dịp cao điểm hè, Vietjet cung cấp thêm 1,4 triệu vé, tương đương mức tăng xấp xỉ 35% tải cung ứng nội địa để phục vụ người dân và du khách trên các đường bay trong nước.