Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu hồi hơn 1.000 chứng chỉ không đúng quy định ở Đắk Nông

Đắk Nông phải thu hồi hơn 1.000 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản đã cấp cho học viên. Lý do là người cấp không có thẩm quyền.

Nơi học viên tham gia thi và ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản. Ảnh: Tiền Phong.

Ngày 5/10, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ, Tin học (GDTX-NN, TH) tỉnh Đắk Nông đã có chỉ đạo về việc thu hồi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản.

Theo đó, Trung tâm GDTX-NN, TH thông báo thu hồi 1.212 chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản. Toàn bộ chứng chỉ này được Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông cấp cho các học viên dự thi và đạt yêu cầu các khóa thi từ ngày 7/7/2019 đến ngày 18/10/2020, tại Hội đồng thi Trung tâm GDTX-NN, TH tỉnh Đắk Nông.

Tuy nhiên đến nay, Trung tâm GDTX-NN, TH thông báo thu hồi vì người cấp chứng chỉ trên không có thẩm quyền cấp.

Chứng chỉ thu hồi sẽ nộp về Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông. Những cá nhân có danh sách sau khi đã nộp lại chứng chỉ sẽ được Trung tâm GDTX-NN, TH cấp lại chứng chỉ mới theo phôi của Bộ GD&ĐT.

Sách dành cho thời thanh xuân đã qua của bạn

Dành cho những độc giả muốn hoài niệm về một thời thanh xuân đã qua (hoặc chưa từng qua), mục Giáo dục trân trọng giới thiệu Ai đó chạy cùng ta, câu chuyện về tình yêu, về tuổi trẻ "tuột xích", về hành trình trưởng thành, đặt trong bối cảnh xã hội Israel hiện đại; hay Nắp biển, một lời tự sự của người ưa hoài niệm trong những khoảnh khắc cô đơn chỉ biết nhớ về những điều đã cũ; hoặc thân thuộc hơn, 8 bộ manga nổi tiếng về chủ đề thanh xuân.

AISVN bị đề nghị thu hồi giấy phép thành lập

Chi cục thuế khu vực quận 7 - huyện Nhà Bè đã có văn bản về việc đề nghị thu hồi giấy phép thành lập trường Quốc tế Mỹ (AISVN).

https://tienphong.vn/thu-hoi-hon-1000-chung-chi-khong-dung-quy-dinh-o-dak-nong-post1679263.tpo

Huỳnh Thủy / Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm