Sức hút khó cưỡng từ Messi
Inter Miami đang tạo ra làn sóng mới tại MLS không chỉ với những chiến thắng trên sân cỏ mà còn nhờ sức hút khó cưỡng từ Lionel Messi.
3.166 kết quả phù hợp
Inter Miami đang tạo ra làn sóng mới tại MLS không chỉ với những chiến thắng trên sân cỏ mà còn nhờ sức hút khó cưỡng từ Lionel Messi.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Tuyến metro số 1 chưa kịp hạ nhiệt, ga An Phú (TP Thủ Đức) lại tiếp tục trở thành điểm nóng check-in của giới trẻ nhờ bối cảnh hiện đại, tái hiện góc phố sôi động của Thái Lan.
Có nhiều cách sáng tạo để truyền tải những câu chuyện văn hóa dân tộc, lịch sử tới người trẻ. Một trong số đó là đèn lồng, hình ảnh quen thuộc với người Việt dịp lễ, Tết.
Rút quẻ đầu năm Ất Tỵ tại ngôi chùa cầu tình duyên nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, Huyền Mi có phần hụt hẫng bởi đây là lần thứ 4 cô nhận thông điệp "tình duyên tới muộn".
Trong khi không khí năm mới Ất Tỵ 2025, nhiều người đã lựa chọn Ocean City với lễ hội “Ánh sáng phương Đông” làm địa chỉ du xuân.
Song hành với mục tiêu kiến tạo Hà Nội thể hiện vị thế “thành phố sáng tạo” được UNESCO công nhận, Mailand Hanoi City đã trở thành khu đô thị giàu tính kết nối và bản sắc văn hóa.
Bên cạnh những trung tâm mua sắm, nơi vui chơi giải trí, phố sách Hà Nội cũng được nhiều gia đình lựa chọn là một điểm đến thú vị.
Các hãng Trung Quốc như Hisense, TCL đánh bại Sony hay Panasonic tại chính thị trường TV Nhật Bản nhờ giá tốt, thu hút người dùng trẻ.
Thấy con và bạn trai gửi cho nhau những lời lẽ tình cảm, chị gái tôi choáng váng, không tưởng tượng được con lại như thế.
Oppo Reno13 Pro 5G chinh phục người dùng cá tính, mê sáng tạo với thiết kế thời thượng, bộ công cụ AI tiếng Việt và tính năng chụp ảnh dưới nước.
Thấy giới trẻ đặt mua gấu Baby Three trên mạng xã hội, Dũng và Nghi cùng các đối tượng khác lừa đảo bằng chiêu bán mặt hàng này.
Hàng nghìn người háo hức đổ về Lễ hội Tết Việt Ất Tỵ 2025 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, biến nơi đây thành điểm hẹn văn hóa sôi động ngày giáp Tết.
Bầu cử năm 2012 là lần cuối Mỹ chứng kiến mô típ chính trị quen thuộc kéo dài hàng thập niên, khi chủ nghĩa dân túy bảo thủ của ông Trump đã thúc đẩy một kỷ nguyên hoàn toàn mới.
Sau 4 tập đầu tiên, "Single’s Inferno" mùa 4 dù đã nỗ lực tạo ra thử thách kịch tính, làm tăng sự cạnh tranh giữa các người chơi vẫn chưa thành công để lại nhiều dấu ấn.
Hẻm 115 Nguyễn Công Hoan (Phú Nhuận) thu hút rất đông bạn trẻ đến chụp ảnh mỗi ngày nhờ 4 tiểu cảnh Tết do người dân tự bỏ tiền trang trí, chi phí có năm lên đến 60 triệu đồng.
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Mới ra trường, công việc chưa ổn định nhưng lại sắp đến Tết, nhiều sinh viên bộc bạch nỗi áp lực tài chính những ngày cuối năm.
Tháng Chạp là khoảng thời gian các bạn trẻ đua nhau thực hiện các bộ ảnh Tết công phu. Những địa điểm chụp ảnh áo dài Tết ở Hà Nội luôn tấp nập, nhộn nhịp.
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.