Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ da căng mịn ở tuổi U40

Nữ diễn viên khoe vẻ tươi trẻ trong một sự kiện diễn ra tại Ý.

Trang Sina ngày 18/8 đưa tin, Thư Kỳ mới đây tham dự sự kiện hội chợ Expo tổ chức tại Milan. Trong bộ đầm thướt tha, người đẹp Đài Loan khoe vóc dáng ngọt ngào và gương mặt không tì vết.
Trang Sina ngày 18/8 đưa tin, Thư Kỳ mới đây tham dự hội chợ Expo tại Milan. Trong bộ đầm thướt tha, người đẹp Đài Loan khoe vóc dáng ngọt ngào và gương mặt không tì vết.
Ở tuổi 39, Thư Kỳ vẫn trẻ đẹp như ngoài 20. Cô thuộc số ít minh tinh có nhan sắc không tuổi của làng giải trí.
Ở tuổi 39, Thư Kỳ vẫn trẻ đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thuộc số ít minh tinh có nhan sắc không tuổi của làng giải trí.
 Nữ diễn viên cởi mở khi trò chuyện với phóng viên bản địa.
Nữ diễn viên cởi mở khi trò chuyện với phóng viên bản địa.
Nét e ấp, dịu dàng của Thư Kỳ.
Nét e ấp, dịu dàng của Thư Kỳ.
Cũng nhờ nhan sắc hoàn hảo, Thư Kỳ được các đạo diễn o bế. Cô có nhiều dự án điện ảnh trong năm 2015. Phim mới nhất cô tham gia đóng chính là Đám cưới của bạn thân hợp tác cùng Phùng Thiệu Phong, Victoria F(x). Trước đó, phim Nhiếp Ẩn Nương do cô đóng chính cũng được tranh giải tại Cannes.
Cũng nhờ nhan sắc hoàn hảo, Thư Kỳ được các đạo diễn o bế. Cô có nhiều dự án điện ảnh trong năm 2015. Phim mới nhất cô tham gia là Đám cưới của bạn thân hợp tác cùng Phùng Thiệu Phong, Victoria F(x). Trước đó, phim Nhiếp Ẩn Nương do nữ diễn viên đóng chính cũng được tranh giải tại Cannes.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm