Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh xách túi hiệu giá 1,6 tỷ đến họp báo Trang Pháp

Bà bầu gây chú ý khi xách chiếc túi Hermes mới được ông xã tặng nhân dịp Giáng sinh đến họp báo ra mắt MV "Tốc độ" của nữ ca sĩ Trang Pháp.

Chiều 20/12, Thu Minh được chồng Tây tháp tùng đến họp báo ra mắt MV của nữ ca sĩ Trang Pháp tại TP.HCM. Bà bầu thu hút sự chú ý khi xách túi Hermes có giá 1,6 tỷ được ông xã doanh nhân tặng nhân dịp Noel.
Sau hơn một năm đặt hàng, Thu Minh đã chính thức sở hữu chiếc túi Hermes da cá sấu đắt đỏ. Đây là dòng túi được các ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Hermes Birkin chính là mẫu túi thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, tinh tế.
Cận cảnh chiếc túi hàng hiệu tiền tỷ của nữ ca sĩ Đường cong. Sưu tập túi xách Hermes Birkin là một sở thích của Thu Minh. Cô cho biết lý do yêu thích mẫu túi này là vì tiện dụng, vừa có thể đi event lẫn dạo phố và đựng được rất nhiều đồ. Bên cạnh đó túi xách Hermes rất bền và không bao giờ có dấu hiệu cũ đi hay bị phai màu.
Trang Pháp ra tận cửa để đón vợ chồng Thu Minh. Năm ngoái, cũng dịp Giáng sinh, nữ ca sĩ cũng được ông xã tặng xế hộp hơn 6 tỷ. Năm nay, cô lại được chồng tặng túi hiệu đắt tiền.
Được biết để đặt chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu này, Thu Minh phải mất rất nhiều thời gian, trước hết cô phải là khách VIP của hãng. Bên cạnh đó cô còn phải mua khá nhiều túi xách Hermes khác để tích lũy điểm. Phải hơn một năm đặt hàng, bà bầu mới mua được chiếc túi đẳng cấp này. 
Sau một thời gian dài thực hiện, Trang Pháp ra mắt MV Tốc độ - ca khúc nhạc phim mới nhất do cô tự sáng tác và trình bày. Đây cũng là sáng tác mà cô dành riêng cho bộ phim Tốc độ và Đường cong.
Bạn thân Băng Di cũng đến chúc mừng hot girl Hà thành. Trang Pháp cho biết, MV được đầu từ kỹ lưỡng từ chất lượng âm nhạc đến hình ảnh, bối cảnh, góc quay mới lạ. Ngoài ra, khả năng vũ đạo của nữ ca sĩ trong MV này cũng được đánh giá là tiến bộ vượt bậc.
Trang Pháp chụp hình với từng khách mời. Nữ ca sĩ diện váy bó khoe vai trần gợi cảm. Tốc độ cũng là MV đầu tiên của Trang Pháp hợp tác sản xuất bởi ê-kíp của Ông Cao Thắng.
Ca khúc Tốc độ được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí, tuy nhiên, trong buổi họp báo, anh và Trang Pháp né tránh chụp hình cùng nhau.
Nam diễn viên Khương Ngọc.
Diễm My 9x chụp hình cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong buổi họp báo.
Trong buổi họp báo, Trang Pháp cũng đã biểu diễn cực sung ca khúc Tốc độ.
Trong buổi họp báo, Trang Pháp cũng đã biểu diễn cực sung ca khúc Tốc độ.

Thanh Ngọc

Ảnh: VD

Bạn có thể quan tâm