Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Khiếu gây chú ý trên tạp chí thời trang Pháp

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của quán quân Vietnam's Next Top Model được khắc họa trên tạp chí Fashion World.

Tibetan - Tây Tạng là tên bộ ảnh thời trang do Trang Khiếu đảm nhận vai trò người mẫu, phát hành tại Pháp vào tháng 11/2010. Trong bộ ảnh này, nữ người mẫu diện những bộ trang phục thổ cẩm đậm nét truyền thống, hóa thân vào hình tượng cô gái Tây Tạng cá tính.

 

Để hợp với chủ đề BST, Trang Khiếu được trang điểm phá cách với làn da nâu bánh mật, đôi mắt kẻ sắc sảo, chân mày rậm và bím tóc dày... đều là những nét đặc trưng của phụ nữ sống ở đất nước có cao độ lớn nhất thế giới.
Làn da rám nắng, có những đốm tàn nhang rất đặc trưng của dân tộc vùng cao nguyên châu Á.
Ở set ảnh tiếp theo, nữ người mẫu Việt diện trang phục và phụ kiện bắt mắt. Gương mặt cá tính với đôi chân mày sắc mỏng, làn da nâu khỏe khoắn.
Được đánh giá là người mẫu giữ vững phong độ về diễn xuất, tạo dáng sáng tạo, Trang Khiếu hóa thân thành công trong những bộ ảnh thời trang mang âm hưởng dân tộc.
Đường chân mày dài ngắn, mỏng sắc... được khắc họa rõ nét hơn nhằm thay đổi hình ảnh phong phú, tạo độ hấp dẫn cho bộ ảnh mang tính mỹ thuật.
Bộ ảnh được đăng tải trên tạp chí Fashion World là niềm tự hào của các tín đồ thời trang bởi mẫu Việt dần được các tạp chí thế giới ưa chuộng và công nhận.

Min An

Bạn có thể quan tâm