Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh 'xõa' cùng fan

Diva Thu Minh trong cơn ngẫu hứng đã cùng người hâm mộ quậy ngay trên sân khấu MTV WOW! bên ngoài trung tâm thương mại Crescent Mall (TP.HCM)

Những khoảnh khắc táo bạo của Thu Minh MTV và Pepsi mang lại trong tập 10 MTV WOW!, phát sóng trên MTV Việt Nam 22h tối thứ bảy, 18/1.

Võ Thị Mỹ Long sung sướng khi nghe tin mình là chủ nhân của buổi tiệc âm nhạc MTV WOW! thứ 10.
Trong khoảnh khắc được chạm mặt thần tượng từ rất gần, Mỹ Long mô tả đó là một trong những phút giây đáng nhớ nhất cuộc đời bạn. Cô gái sinh năm 1994 đã không bỏ lỡ cơ hội để sống trọn từng giây hạnh phúc ấy.
Những gì xảy ra tiếp theo cũng không thể có trong tưởng tượng phong phú nhất của Long: được Thu Minh mời lên sân khấu để xõa cùng cô. 
Thu Minh làm mẫu cách "xõa" cho Mỹ Long. Mỹ Long và các khán giả chương trình vô cùng bất ngờ trước sự táo bạo của thần tượng trên sân khấu. 
Thu Minh trình diễn những nốt cao chót vót. Mỹ Long như sống trong mơ khi được song ca những tông cao cùng cô.
Ngoài Mỹ Long, các fan khác cũng được một đêm hết mình khi được thần tượng bật đèn xanh cho nhảy và "xõa".

Liveshow đầu tiên của Thu Minh trong năm 2014 đã khép lại đầy thành công. Tuy nhiên, để thực hiện buổi biểu diễn, ê-kíp chương trình cùng Pepsi và Thu Minh đã gặp một sự cố không nhỏ khiến show diễn suýt không diễn ra được. Tập MTV WOW! 10 trên MTV Việt Nam sẽ tiết lộ những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể.


Khung giờ phát sóng chương trình tập 10 trên kênh MTV Việt Nam:

Kênh MTV Việt Nam có trên cáp VTV Cab, HTVC, K+, VTC, MyTV, HCATV và VTV Plus.

Tư liệu: MTV WOW!

Bạn có thể quan tâm