Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Quỳnh khen Bảo Thanh giữa nghi án 'bằng mặt không bằng lòng'

Thu Quỳnh dành nhiều lời có cánh khi nói về hai cô em gái Anh Thư và Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con" trước thông tin mâu thuẫn với Bảo Thanh.

Thu Quỳnh và Bảo Thanh là hai trong số những ngôi sao phim truyền hình hiện nay. Trước Về nhà đi con, cả hai đều từng góp mặt trong Sống chung với mẹ chồng - bộ phim gây bão và đưa tên tuổi Bảo Thanh đến gần với khán giả.

Hợp tác khá nhiều với nhau trên màn ảnh, song ngoài đời Bảo Thanh và Thu Quỳnh lại rất ít tương tác trên mạng xã hội, thậm chí không kết bạn. Không ít khán giả cho rằng hai diễn viên có xích mích, bằng mặt nhưng không bằng lòng. 

Mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ sự thật là cả hai không kết bạn Facebook. Theo cô, họ không tương tác qua mạng xã hội, nhưng có thể quan tâm đến người kia theo cách khác.

Thu Quynh Ve nha di con anh 1
Thu Quỳnh đánh giá cao diễn xuất của Bảo Thanh và Bảo Hân. 

Khi được hỏi về Bảo Thanh và Bảo Hân, Thu Quỳnh dành cho đồng nghiệp những lời khen ngợi về diễn xuất. 

Cô nói: "Bảo Thanh là diễn viên có sự trường sức đáng nể. Thanh có khả năng đảm nhận vai diễn dài hơi và nặng ký. Cô ấy giữ được đường dây nhân vật từ đầu đến cuối, phát triển rất tốt. Thanh là người trách nhiệm và cực kỳ đầu tư trang phục cho vai diễn, từ đồ ngủ, đồ mặc ra ngoài, cho đến từng chiếc túi, từng đôi giày... Nói chung, Thanh nghiên cứu nhân vật của mình rất kỹ".

Khi được hỏi về cô em gái út Ánh Dương (Bảo Hân), Thu Quỳnh nhận xét Hân đã mang hết tính cách dễ thương bên ngoài vào phim, nên có vai diễn đầu tiên ấn tượng. 

"Nhiều người hoài nghi liệu Hân có "sớm nở tối tàn". Tôi vẫn nói với Hân rằng em may mắn vì không phải ai cũng được nhận vai "đo ni đóng giày" cho mình như vậy. Hai chị em chúng tôi khá thân thiết ngoài đời. Tôi coi Bảo Hân như em gái. Tôi khuyên Bảo Hân là không nên vội vàng nhận ngay một vai tiếp theo sau Về nhà đi con. Tôi mong em dành cho mình một khoảng lặng nhìn lại, bình tâm giữa danh tiếng, và Bảo Hân phải hoàn thành việc học để trau dồi thêm nếu muốn đi đường dài với nghề diễn". 

Thu Quynh Ve nha di con anh 2
"Thành công của My Sói khiến tôi lo lắng". 

Thu Quỳnh quan niệm thất bại và làm lại đơn giản hơn thành công và làm tiếp. Bản thân cô từng rất áp lực khi My Sói (phim Quỳnh búp bê) thành công hơn mong đợi. Cô lo sợ liệu bản thân có bị đóng đinh với vai "cave" của màn ảnh Việt. Chính vì thế, cô từ chối mọi vai diễn có màu sắc tương tự. 

"Rồi Thu Huệ đến. Tôi lại lo liệu có vượt qua được My Sói của chính mình hay không. Điều đó mới đáng sợ" - Thu Quỳnh tâm sự. 

Thu Quỳnh thừa nhận nhờ hiệu ứng từ những vai diễn phim truyền hình, cô may mắn có kinh tế bằng việc kinh doanh gương mặt của chính mình và sống được bằng nghề diễn. Điều đó cho phép cô tiếp tục theo đuổi đam mê sân khấu. 

"Khi mình được ghi nhận ở mảng truyền hình, khán giả đến với Nhà hát Tuổi trẻ cũng nhiều hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc lắm, cho dù cũng có thể họ đến chỉ để xem Thu Quỳnh ngoài đời trông thế nào".

Với mức cát-xê chỉ từ 150.000-200.000 đồng cho một đêm diễn, Thu Quỳnh tâm sự cô và các nghệ sĩ sống bằng niềm tin với nghề, tin rằng sân khấu vẫn có một vị trí trong lòng khán giả.

"Sân khấu có một ma lực rất khó lý giải. Tôi cũng không hiểu vì sao mình lại yêu và gắn bó với sân khấu kịch đến thế. Được đứng trên sân khấu, được lĩnh hội những cảm xúc trực tiếp từ khán giả là điều thật tuyệt vời. Nhất là khi diễn kịch thiếu nhi, nhìn các em nhỏ đứng bên dưới nhún nhảy, hát theo, mình luôn tràn đầy năng lượng" - nữ diễn viên chia sẻ. 

Sau Về nhà đi con, Thu Quỳnh chưa nhận thêm vai diễn mới. Nữ diễn viên không muốn vội vã sau một vai diễn thành công, cô cho biết sẽ để bản thân có thời gian bình tâm nhìn lại, có khoảng lặng với nghề trước khi nhận một dự án phim mới.

Thu Quỳnh xúc động kể kỷ niệm hậu trường khi chia tay 'Về nhà đi con' Huệ của "Về nhà đi con" kể từng cãi lời bố, muốn thoát khỏi sự kiểm soát từ gia đình. Khi xem ''Về nhà đi con", Thu Quỳnh mới thấm thía, muốn nói lời xin lỗi với bố mẹ.



Ly Nguyễn

Ảnh: Phạm Thắng

Bạn có thể quan tâm