Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ súng colt đi đêm gặp cảnh sát cơ động

Kiểm tra hành chính 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã thu giữ được 1 khẩu súng colt xoay, màu trắng bạc.

Đêm 22, rạng sáng 23/7, tổ công tác của trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 21B. Đến địa phận thuộc xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai (Hà Nội), lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy, người ngồi sau ôm túi vải có biểu hiện nghi vấn.

thu sung colt xoay anh 1
Tang vật bị thu giữ.

Tổ công tác đã dừng xe, kiểm tra hành chính họ. Người ôm túi vải khai là Đoàn Văn Trầm (28 tuổi), trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Tổ công tác thu trong túi vải của Trầm 1 khẩu súng colt xoay, màu trắng bạc.

Qua khai thác nhanh tại chỗ, thanh niên 28 tuổi này khai mua khẩu súng trên tại Lào rồi đưa về nước với mục đích để sử dụng bắn chó, mèo… Còn người đèo Trầm chỉ là lái xe ôm, đang trên đường đưa anh ta đến nhà người thân thì bị kiểm tra, thu giữ.

Nghi phạm và tang vật bị tổ công tác chuyển đến Công an huyện Thanh Oai, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Năm cảnh sát truy đuổi gã xăm trổ thủ súng colt và 30 viên đạn

Thấy một trong hai người trên xe máy bỏ chạy, tổ cảnh sát truy đuổi gần 100 m thì giữ được anh ta. Trong túi áo khoác người này, trinh sát thu súng ngắn, 30 viên đạn.


http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Thu-sung-colt-di-dem-gap-Canh-sat-co-dong-450776/

Theo Minh Khoa/Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm