Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương chế giễu ngoại hình Quang Lê trong 'Thử tài siêu nhí'

Với thân hình tròn trịa, Quang Lê trở thành đối tượng bị Việt Hương trêu chọc trên ghế nóng tập 5 chương trình.

“Thử tài siêu nhí” tập 5 đã có nhiều tình tiết thú vị. Trong vòng thể hiện tài năng, bé Bảo Châu - lớp nhảy múa - với sự trợ giúp của vũ đoàn đã khiến khán giả choáng ngợp trước màn biểu diễn hoành tráng. Hiểu rõ học trò có một số hạn chế nhất định, cô giáo Huỳnh Mến khéo léo dàn dựng tiết mục che giấu những khiếm khuyết đó và phô diễn tối đa các ưu điểm của cô bé.

Duoc pham Vinh Gia anh 1
Màn múa quạt ấn tượng của bé Bảo Châu.

Thích thú trước tiết mục, MC Đại Nghĩa đã đề nghị cả 2 cô giáo Huỳnh Mến và Bình Tinh cùng sử dụng chiếc quạt lông - đạo cụ trên sân khấu để thể hiện một bài nhảy theo phong cách của mình. Trên cùng một nền nhạc, trong khi Huỳnh Mến ghi dấu với những động tác sexy, quyến rũ thì Bình Tinh lại mang đến vẻ đẹp diễm lệ, e ấp của một thiếu nữ cổ trang.

Được Đại Nghĩa yêu cầu đưa ra nhận xét, Việt Hương “tố cáo” Quang Lê có ý định cướp lời, giành quyền nói trước nên cô đành phải nhường anh. Nữ nghệ sĩ cũng đồng thời tận dụng cơ hội để chế giễu ngoại hình tròn trịa của đồng nghiệp: “Lê ơi em bình tĩnh đi, em hát quê hương thì em cứ đứng yên đó, có chuyện gì không thành công, chị lấy mền ra che em. Chứ Quang Lê là cây quạt không có che nổi”. Màn đá xéo hài hước của Việt Hương khiến khán giả cười sảng khoái.

Duoc pham Vinh Gia anh 2
Quang Lê vẫn cười vui vẻ dù bị Việt Hương “đá xéo” ngoại hình.

Tiếp theo, trên nhạc nền của ca khúc “One Night Only”, cặp song sinh Huỳnh Xuân, Huỳnh Mai cũng mang đến một màn trình diễn ấn tượng. Sau thời gian được tập luyện với cô giáo Huỳnh Mến, cặp đôi đã tiến bộ rõ rệt, mang đến những động tác dứt khoát, cảm xúc hơn. Tuy vậy, 2 em vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và phải nhận một vài góp ý nhỏ.

Một học trò khác của Huỳnh Mến là cô bé Mai Anh lại gây ấn tượng đặc biệt bởi thần thái tốt trong từng bước nhảy, động tác. Nhờ công học trò, Huỳnh Mến khiến ban giám khảo, đặc biệt là Việt Hương vô cùng ngưỡng mộ. Nữ nghệ sĩ thậm chí phát biểu rằng nếu là con trai sẽ đi “cưa” Huỳnh Mến.

Thanh Tuyền - học trò cưng của Quốc Đại - lớp tài năng nhí một lần nữa khiến ban giám khảo và khán giả “đứng ngồi không yên” bởi độ đáng yêu khi thể hiện múa bụng. Trong khi đó, bé Huyền Trang và Gia Hân lại ghi điểm với diễn xuất tự nhiên trong phần thi diễn kịch. Đặc biệt, cô bé Huyền Trang với câu chuyện của những bạn nhỏ mồ côi, sống trên đường phố đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả và nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.

Duoc pham Vinh Gia anh 3
Tiết mục lấy nước mắt khán giả của bé Huyền Trang.

Bé Mỹ Duyên và Thành Trung của lớp dân ca cải lương do Bình Tinh hướng dẫn lần lượt trình bày 2 ca khúc dân ca “Về miền Tây”, “Anh Ba Khía”, chứng tỏ được sự tiến bộ đáng ghi nhận sau thời gian luyện tập cùng cô giáo. Khi đứng trên sân khấu, các em không chỉ thể hiện khả năng ca hát mà còn biết diễn xuất, lồng ghép những tình tiết thú vị, hài hước vào phần trình diễn. 

Với ca khúc “Thương ca Tiếng Việt”, bé Vân Anh - lớp nhạc nhẹ của Chí Thiện một lần nữa chạm vào trái tim của những người xa xứ, khao khát được nghe lại âm thanh quen thuộc của quê hương. Một nhân tố gây bất ngờ khác của chương trình là bé Thùy Linh với giọng ca hùng hồn, cao vút trái ngược với ngoại hình khi thể hiện bài hát “Nổi lửa lên em”.

“Thử tài siêu nhí” phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21h thứ 7 hàng tuần. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Vipteen - giúp tăng chiều cao cho trẻ và An Trĩ Vương - xua tan nỗi lo bệnh trĩ, táo bón của Dược phẩm Vinh Gia.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm