Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử tài thách trí cùng cuộc thi 'Giải mã ma trận nhân sự'

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tìm ra những sinh viên có kĩ năng, tố chất cũng như kiến thức về nhân sự, đồng thời cũng là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp.

Ngoài ra cuộc thi còn giúp sinh viên có cơ hội bám sát thực tế nhiều hơn và doanh nghiệp cũng có thể chọn cho mình những thí sinh ưu tú nhất trong lĩnh vực nhân sự.

Cuộc thi do nhóm sinh viên nhân lực thuộc khoa Kinh tế tổ chức, hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích và thú vị cho tất cả các sinh viên của trường đại học Kinh tế TP.HCM và các bạn sinh viên yêu thích ngành nhân sự. Các bạn sẽ có cơ hội thử thách với những ẩn số thú vị trong lĩnh vực nhân sự và cũng sẽ trang bị cho các bạn những kỹ năng, kiến thức để làm hành trang vào đời. Vì một lý do, không ai có thể sống cô lập trong xã hội này được, ai cũng cần hợp tác, cũng cần làm việc nhóm, cũng phải giao tiếp với mọi người… Vì vậy những gì bạn thu nhặt từ cuộc thi sẽ rất có ích cho bạn trong tương lai.

Cuộc thi đã nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các thầy cô trong ngành, các anh chị cựu sinh viên ngành nhân lực các khóa. Ngoài ra cuộc thi còn nhận được sự quan tâm và tài trợ từ các doanh nghiệp như công ty Novusmedia (đơn vị bảo trợ truyền thông), công ty cổ phần phát triển Nguồn lực quốc tế (đơn vị tài trợ tài xuất học bổng ),... Chắc chắn cuộc thi sẽ mang đến những kiến thức bổ ích và một sân chơi thú vị cho sinh viên yêu thích, muốn tìm hiểu và trải nghiệm.

Cuộc thi gồm có 4 vòng thi:

Vòng thứ nhất là khởi động nguồn.

Hình thức thi ở vòng này là trắc nghiệm trực tuyến tại trang forum.ueh.edu.vn/tracnghiem, các bạn sẽ thi 30 câu hỏi trong vòng 20 phút với những kiến thức về nhân sự và các lĩnh vực khác như văn hóa, chính trị, xã hội…

Sau vòng thứ nhất, 50 sinh viên có số điểm cao nhất sẽ bước vào vòng 2 mang tên nạp năng lượng.

Tại đây, các bạn sẽ được training những kiến thức về nhân sự và sau đó là làm bài thu hoạch. 9 thí sinh có điểm số cao nhất ở vòng này sẽ được vào vòng 3 xung kích nhanh.

Ở vòng 3 các bạn sẽ áp dụng các kiến thức đã được tập huấn ở vòng 2 và chinh phục các thử thách do BTC đưa ra.

Cuối cùng 4 thí sinh có điểm số cao nhất của vòng 3 sẽ vào vòng chung kết và 1 trong số các bạn sẽ là người phá ma trận.

Sẽ có những phần thưởng vô cùng giá trị cho các bạn vì vậy hãy nhanh chân đăng kí để thử sức và phá giải các ma trận để chinh phục đỉnh cao của nghề nhân sự nhé.

Liên hệ:

Điện thoại 01696 835 936 (Trí)

Email: hureaclub@gmail.com

Fanpage CLB: www.facebook.com/HuReAclub

Đơn vị tài trợ truyền thông: Công ty Novusmedia 

Tư liệu: Novusmedia

Bạn có thể quan tâm