Ngay sau phần trao giải, 7 người chiến thắng vòng 1 sẽ tiếp tục tham gia vòng 2 với 2 thử thách đầy gay cấn.
Trước đó, ở thử thách 1, người chơi làm bài thi trắc nghiệm với các câu hỏi về chuyến đi “Đón Giáng Sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang”.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho 7 người chơi xuất sắc vượt qua vòng 1. |
Đến vòng 2, người chơi có cơ hội tranh tài tại địa điểm thực tế để thu thập những vật dụng cần thiết phục vụ cho chuyến đi Bắc cực. Đây là thử thách giúp người chơi có những thông tin và kỹ năng cần thiết trước khi bước vào hành trình đón Giáng sinh tại Bắc cực (phần nằm trên lãnh thổ Iceland).
Người chơi nộp vật phẩm trong thử thách 2 theo yêu cầu của ban tổ chức. |
Các phần tranh tài trong vòng 2 diễn ra hào hứng và sôi nổi dưới sự chứng kiến của đại diện ban tổ chức, nhà tài trợ và báo giới. Người giành được giải thưởng cuối cùng phải có tổng số điểm cao nhất từ 2 thử thách trong vòng 2, và đủ điều kiện được cấp thị thực vào Iceland theo quy định của pháp luật. Ban tổ chức sẽ công bố người thắng cuộc cuối cùng trễ nhất vào ngày 19/12 trên fanpage của nhà tài trợ FWD Việt Nam.
Người chơi làm bài thi trắc nghiệm trong thử thách 1 của vòng 2. |
Cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” được Công ty TNHH IDBuzz tổ chức, nhằm chọn ra một người thắng cuộc đồng hành cùng Hoàng Lê Giang đến Bắc cực đón Giáng sinh với toàn bộ chi phí chuyến đi do FWD tài trợ.
Cuộc thi được tổ chức với mong muốn truyền cảm hứng cho tinh thần “Sống đầy từ hôm nay” của FWD, cũng như cổ vũ tinh thần không ngừng khám phá, theo đuổi đam mê và trải nghiệm cuộc sống không giới hạn trong mỗi người.
Được thành lập năm 2013, FWD là tập đoàn bảo hiểm trực thuộc Tập đoàn Đầu tư Pacific Century. FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hong Kong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.
FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Thông tin chi tiết xem tại đây.