Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ thành số một của tuyển Thái Lan lỡ hẹn Asian Cup 2019

Tuyển Thái Lan đón nhận hung tin trước thềm Asian Cup 2019 khi thủ môn hàng đầu của họ là Kawin Thamsatchanan không kịp hồi phục chấn thương để tham dự giải đấu.

Theo Fox Sports Asia, thủ thành Kawin đã xác nhận không cùng đội tuyển Thái Lan sang UAE để tham dự Asian Cup 2019. "Lúc này tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng mình không thể kịp phục hồi chấn thương. Vì vậy, tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Thái Lan đã ủng hộ trong thời điểm khó khăn", Kawin thông báo.

Kawin là một trong số bốn cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài đã được HLV trưởng đội bóng Thái Lan gọi về để chuẩn bị cho Asian Cup, sau khi đội bóng này dừng bước tại bán kết AFF Cup 2018.

Thu mon Thai Lan lo hen Asian cup 2019 anh 1
Kawin vắng mặt tại Asian Cup. Ảnh: Getty Images.

Thủ môn 28 tuổi này đang đầu quân cho đội OH Leuven của Bỉ, và anh gặp phải chấn thương ngón chân kể từ tháng 10. Dù vậy, anh vẫn được triệu tập với hy vọng có thể kịp bình phục để tham dự sân chơi hàng đầu châu lục.

Tại AFF Cup 2018, người gác đền Chatchai Budprom tỏ ra thiếu chắc chắn. Gặp đối thủ Philippines, thủ thành 31 tuổi bị đổ trách nhiệm dẫn đến bàn gỡ của đối thủ. Đến cuộc chạm trán Singapore, thủ thành Chatchai khống chế bất cẩn để bóng trượt qua chân làm đội nhà suýt bị thủng lưới.

Mặc dù không thể cùng đội tuyển tham dự Asian Cup, Kawin vẫn tin tưởng vào các đồng đội. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ đội hình Thái Lan lúc này là đủ tốt để bắt đầu cho giải đấu lớn nhất châu Á trong hai tuần. Tôi nghĩ chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng".

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Ngày 6/1, các học trò của HLV Milovan Rajevac có trận đấu đầu tiên gặp Ấn Độ.

Thu mon Thai Lan lo hen Asian cup 2019 anh 2
Thái Lan nằm ở bảng A tại Asian Cup 2019. Ảnh: Wiki.

Tuyển Thái Lan trước nguy cơ mất thủ môn số 1 ở Asian Cup 2019

Báo SiamSports cho biết thủ thành Kawin Thamsatchanan của tuyển Thái Lan vẫn chưa thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.



Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm