Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh xinh tươi đến mừng Trịnh Thăng Bình

Chiều 23/8, hai nữ ca sĩ xinh đẹp ăn mặc trẻ trung đến chúc mừng bạn trai cũ của ca sĩ Yến Nhi phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

 

Trịnh Thăng Bình từng có thời gian đầu quân cho công ty của ông xã Phạm Quỳnh Anh nên mối quan hệ của họ rất tốt. Trong nhiều sự kiện, cặp đôi thường đi chung hay mỗi khi Trịnh Thăng Bình có dự án mới, bà mẹ trẻ đều không vắng mặt để chúc mừng đồng nghiệp.
Sau gần một năm im ắng tập trung chăm con, giọng ca Người dưng ngược lối đang nóng lòng trở lại. Cô vừa phát hành MV mới và đang hỗ trợ chồng thực hiện bộ phim Thần tượng quy tụ nhiều gương mặt trẻ như Hoàng Thùy Linh, Chi Pu tham gia diễn xuất.
Dù không ở cùng công ty nhưng cả hai vẫn rất thân thiết. Phạm Quỳnh Anh đến chúc mừng album Vol.03 thành công. Sản phẩm âm nhạc này là sự kết hợp của hai single Người ấyLãng tử.
Thu Thủy ăn mặc trẻ trung đến dự họp báo.
Nữ ca sĩ tự tin trước ống kính.

Ngoài đời, Thu Thủy và Trịnh Thăng Bình cũng là những người bạn thân thiết.
"Ông bố trẻ" Ngô Kiến Huy không đi cùng bạn gái. Anh một mình đến dự họp báo.

"Siêu vòng 3" Lan Hương nổi bật với chiếc váy hồng. Chân dài đang muốn chuyển hướng từ người mẫu sang thiết kế thời trang và kinh doanh. Đó chính là lý do thời gian qua cô vắng mặt trên sàn catwalk.
Cô chụp ảnh cùng chủ nhân buổi họp báo.
Hoàng Tôn cũng đến chúc mừng đàn anh. Nam thí sinh The Voice dù gây ấn tượng ở vòng Giấu mặt nhưng càng vào sâu, anh càng gây thất vọng với cách hát cũ kỹ, nhàm chán và thiếu sáng tạo. Ở cả hai vòng Đối đầu và Đo ván, anh đều yếu thế hơn đối thủ nhưng vẫn được huấn luyện viên Mỹ Linh vẫn ưu ái chọn.

Hình ảnh trong Vol.03 là một Trịnh Thăng Bình lịch lãm và đàn ông, không còn những hình ảnh trẻ trung và sôi động của các album trước. Đây cũng là phong cách hình tượng cũng như âm nhạc mà Trịnh Thăng Bình sẽ theo đuổi trong thời gian tới, là bước ngoặt tuổi 25 của anh chàng. 

Bên cạnh việc ra mắt album mới, buổi họp báo cũng là dịp để Trịnh Thăng Bình công bố dự án live concert New hits. Nam ca sĩ sẽ đảm nhận các vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và tổng đạo diễn của chương trình New hit, chương trình sẽ được diễn ra 2 tháng 1 lần tại sân khấu Lan Anh. Điểm đặc biệt của chương trình là các ca sĩ sẽ trình diễn các ca khúc đang được yêu thích cũng như các ca khúc mới nhất có khả năng thành hit. Mỗi chương trình sẽ có ít nhất 6 ca khúc mới dành cho 6 ca sĩ tham gia do Trịnh Thăng Bình sáng tác, những ca khúc được "đo ni đóng giày" cho mỗi giọng ca.

Trịnh Thăng Bình đang cố gắng sẽ mời được hầu hết những tên tuổi lớn, đang được yêu thích của Vpop mà như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… tham gia. Số đầu tiên của New hits sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Hưng, Thủy Tiên, Thu Thủy, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Ông Cao Thắng, Miu Lê, Hoàng Tôn, nhóm 365 và MC Trấn Thành. 

Thanh Ngọc - Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm