Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy quăng giày nhảy rất sung

Trong bộ jumpsuit màu nude gợi cảm, cô nàng Candy đã có một đêm diễn rất sôi động trước các fan Hà thành.

Thu Thủy quăng giày nhảy rất sung

Trong bộ jumpsuit màu nude gợi cảm, cô nàng Candy đã có một đêm diễn rất sôi động trước các fan Hà thành.

Cuối tuần vừa rồi, Thu Thủy lại một lần nữa khuấy động một quán bar khá lớn ở Hà Nội với các ca khúc sôi động, trẻ trung. Cô gây ấn tượng ngay từ khi vừa xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude ôm sát cơ thể và khoe trọn các đường cong quyến rũ.

Thu Thủy đang dần khẳng định phong cách của riêng mình và rũ bỏ quan điểm "ngôi sao có gu thời trang thất thường" mà dư luận vẫn nói về cô bấy lâu nay.

Thu Thủy là trường hợp khá đặc biệt trong showbiz khi chọn lối sống khép kín và nói không với các scandal. Cô cũng cương quyết không khoe khoang bạn trai để mưu cầu nổi tiếng dù họ đã yêu nhau hơn 10 năm.

Với những ca khúc quen thuộc như Microphone, Riêng mình tôi..., Thu Thủy nhanh chóng chinh phục các khán giả Hà Nội vẫn có tiếng là khó tính.

Chia sẻ về con đường chậm và chắc của mình, Thu Thủy cho biết: "Tôi không ra sản phẩm thường xuyên, không phát hành theo kiểu 2 tháng ra một bài hát, một MV vì tôi muốn tập trung cho một sản phẩm thật sự chất lượng. Tôi chưa từng nghĩ vì vậy mà tên tuổi của mình biến mất. Tôi cố gắng gây dựng đến chừng này nếu có thì đã bị biến mất lâu rồi. Một phần cũng vì lí do sức khỏe, mẹ tôi bảo khi nào cảm thấy mệt mỏi thì nên dừng lại. Tôi đã làm như thế, các bạn biết đấy, ca sĩ cùng là người, máy móc hoạt động nhiều còn phải tra dầu mỡ kia mà".

Mới đây, cô cũng tiết lộ sẽ để tập trung cho sự nghiệp thêm 1-2 năm rồi chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

G.A.

Ảnh: T.T.

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: T.T.

Bạn có thể quan tâm