Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy vướng 'tình tay ba' với Tim và Hồ Vĩnh Khoa

Tham gia Gala nhạc Việt 4, nữ ca sĩ vừa khoe được giọng hát ngọt ngào, vừa thể hiện được khả năng khiêu vũ của mình bên cạnh hai "người tình" điển trai.

z
Tiếp nối những thành công của 3 số trước đó, chuỗi chương trình Gala Nhạc Việt tiếp tục thực hiện số tiếp theo mang chủ đề Những giấc mơ trở về với phần dàn dựng công phu, hoành tráng cùng sự góp mặt thể hiện của 60 văn nghệ sĩ được yêu thích khắp cả nước. 
f
Lần này, Thu Thủy sẽ có một tiết mục “tình tay ba” với hai chàng ca sĩ điển trai và nhảy đẹp là Tim và Hồ Vĩnh Khoa trong tiết mục dance sport Bài tango xa rồi. Để có tiết mục hấp dẫn cùng những bước nhảy điều luyện cả 3 đã dành khá nhiều thời gian tập luyện.
d
Không hổ danh là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, nữ ca sĩ tự tin, khéo leo trình diễn những bước nhảy đầy chuyên nghiệp và tình tế bên 2 "người tình" của mình.
h
Đúng với chủ đề của chương trình, nhiều ca sĩ đã chọn các ca khúc mang đề tài về những giấc mơ của mình như, trong đó nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ thể hiện ca khúc Những giấc mơ qua rồi - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. 
z
"Cặp đôi cậu - cháu" Lam Trường và Minh Thư mang đến liên khúc Khóc gồm 3 bài Bỗng dưng muốn khóc - Vừa đi vừa khóc - Những đêm em khóc. Trong đó, Những đêm em khóc là một ca khúc hoàn toàn mới được Minh Thư viết riêng cho chương trình, hứa hẹn sẽ sớm trở thành bản hit như 2 ca khúc còn lại. 
z
Với các ca sĩ trẻ, mỗi gương mặt tham gia là một sắc màu âm nhạc khác nhau. Bảo Thy sẽ mang đến hình ảnh ngọt ngào, đầy cảm xúc trong Gặp mẹ trong mơ.
z
Nhóm Bee.T sôi động cùng và trẻ trung với hoài niệm về tuổi thơ trong ca khúc Ô ô ngày ấy - một sáng tác rất quen thuộc của nhạc sĩ Phương Uyên từng được trình bày bởi nhóm Mây Trắng. 
z
Với ca khúc Cứ để tôi mơ của nhạc sĩ trẻ Duy Anh, khán giả sẽ được gặp gỡ 4 giọng ca trẻ đang được yêu thích hiện nay Bùi Anh Tuấn, Loki Bảo Long, Thái Trinh và  Tiêu Châu Như Quỳnh. 
z
Đinh Hương sẽ khiến khán giả bất ngờ khi biểu diễn ca khúc Tình nhớ, một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dù tuổi đời còn rất trẻ, song Đinh Hương vẫn xử lý ca khúc một cách sâu sắc.
z
Lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt, Hà Anh Tuấn ngoài tiết mục song ca cùng Hồ Ngọc Hà còn đưa khán giả đến với không gian lãng mạn, đầy da diết trong ca khúc mới nhất mang tên Cứ thế, một sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.
z
Chọn một bài hát đầy tâm trạng, Noo Phước Thịnh cùng vũ đoàn Bước Nhảy đã mang đến cảm giác lắng đọng trong Dấu yêu một thời.
z
Tham gia lần đầu tiên, ca sĩ hải ngoại Phi Nhung sẽ kết đôi cùng Nguyên Vũ trong vở nhạc kịch lấy đi nước mắt khán giả mang tên Vì trong nghịch cảnh – Trách ai vô tình.
z
4 giọng ca nữ trẻ trung, xinh đẹp Bảo Anh, Ái Phương, Phương Trinh Jolie, Giang Hồng Ngọc sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc chủ đề Những giấc mơ trở về. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng theo đặt hàng của chương trình.
z
Sơn Ngọc Minh ngoài tiết mục song ca cùng Giang Hồng Ngọc còn mang đến ca khúc Giấc mơ cánh cò của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Bài hát được dàn dựng thành nhạc kịch rất sinh động và cảm xúc. Gala Nhạc Việt 4 – Những giấc mơ trở về sẽ phát hành vào ngày 8/8 ở Việt Nam và vào trung tuần tháng 8 ở hải ngoại.

Phương Giang

Ảnh: Pro-K

Bạn có thể quan tâm