Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua trận, thuyền trưởng của Dortmund 'đá đểu' Arsenal

HLV Klopp cho rằng Arsenal có thể vô địch Champions League năm nay nhưng họ chỉ làm được điều này nếu không phải đụng Bayern.

Rạng sáng nay Arsenal đã trở thành đội bóng đầu tiên của Anh giành được chiến thắng trên sân Signal Iduna Park của Dortmund trong khuôn khổ Champions League. Đặc biệt, cách thắng của Pháo thủ hoàn toàn khác so với các trận đấu của họ trước đây. Thay vì dồn lên tấn công như vũ bão, đoàn quân của HLV Wenger gồng mình chịu trận rồi bất ngờ tung ra nhát dao đoạt mạng đối thủ. Pha lập công duy nhất của Ramsey sau đường phản công nhanh ở phút 62 là vừa đủ để Pháo thủ có 3 điểm trọn vẹn trên đất Đức, tiến gần hơn tới tấm vé dự vòng knock-out.

Thầy trò HLV Klopp thúc thủ trước Arsenal ngay trên sân nhà.

Thua trận trong thế đá tưng bừng hơn nên HLV Klopp có chút không phục. Trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của Dortmund đã khéo léo "đá đểu" đối thủ.

"HLV Wenger đang nắm trong tay một lực lượng trẻ trung, giàu nhiệt huyết và chơi bóng rất kỹ thuật. Hôm nay họ đã thi đấu rất thông minh để giành được kết quả có lợi. Arsenal có thể vô địch Champions League với điều kiện họ không phải đối mặt với Bayern ", HLV Klopp phát biểu sau trận đấu.

Mùa giải năm trước Arsenal từng đánh bại Bayern 2-0 ngay trên đất Đức nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ này giành vé đi tiếp do luật bàn thắng sân khách (Bayern thắng 3-1 tại Emirates). Sau khi đánh bại Arsenal, "Hùm xám" tiếp tục vượt qua Juve, Barca và Dortmund để đăng quang ngôi vô địch.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm