Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực khách vác bàn đi đổi đồ ăn của bếp trưởng danh tiếng

Thay vì phải bỏ tiền túi đi ăn những nhà hàng sang trọng, bạn có thể thưởng thức bữa tối do bếp trưởng nổi tiếng làm mà không mất một xu, với điều kiện phải đem bàn theo cùng.

Một hãng bia nổi tiếng đã bắt tay cùng đầu bếp Italy lừng danh, Gennaro Contaldo, thực hiện ý tưởng này. 

Trong dịp khai trương nhà hàng Trattoria Birra Moretti ở London's Covent Garden (Anh), khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức 6 món do chính Gennaro Contaldo làm mà không tốn đồng nào.

vac ban doi do an anh 1
Khách hàng sẽ được ăn miễn phí nếu vác bàn đến nhà hàng.

Điều kiện duy nhất là họ phải cầm bàn trên tay khi đến nhà hàng. Mọi loại bàn đều được Birra Moretti chấp nhận, từ bàn picnic, bàn bể bơi hay cả bàn massage... Trong trường hợp không mang theo bàn, bạn có thể chi một khoản tiền nhỏ để thuê.

Do chưa nhà hàng chính thức đi vào hoạt động, Birra Moretti đã tạm phác thảo "bữa ăn vác bàn" độc đáo của mình để thực khách có thể tham khảo.

vac ban doi do an anh 2
Bản phác thảo không gian khi mọi người đem bàn tới dự sự kiện.

"Chúng tôi muốn mọi người xích lại gần nhau thông qua việc quây quần bên chiếc bàn ăn", chủ nhà hàng cho biết. 

Lượng người tham dự sự kiện "vác bàn" này ước tính sẽ rất cao. Vì thế, phía Birra Moretti yêu cầu khách hàng phải đăng ký online trước để tránh mất công mang bàn tới đợi.

Nếu trở thành người may mắn tham dự trong ba ngày diễn ra sự kiện, bạn sẽ được dùng bữa tối ở một không gian đậm chất Italy cùng 6 món ăn từ khai vị đến món chính.

Đặc sản trứng hấp kiến lổn nhổn giá 0,5 USD hút sinh viên Trung Quốc Canteen trường đại học ở Phụ Dương (An Huy, Trung Quốc) có đặc sản là món trứng hấp kiến giá 0,5 USD. Nhiều sinh viên ăn xong phải quay lại mua thêm vì chưa bõ.

Quán bar bằng gỗ độc đáo, 18 năm lênh đênh giữa biển

Pelican Bar là một trong những quán bar độc đáo nhất thế giới từ thiết kế đến vị trí địa lý. Ông chủ quán bar đang tuyển người làm thay một tuần sau 18 năm ròng rã điều hành.


Anh Tú

Theo Insider

Bạn có thể quan tâm