Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tập hưởng lương tại trường Blue Moutains Hotel

Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) thuộc Torrens University Australia, chuyên đào tạo ngành quản lý khách sạn - du lịch tại thành phố Sydney.

Blue Mountains xếp hạng nhất trong lĩnh vực đào tạo quản lý khách sạn - dịch vụ du lịch bằng mô hình khách sạn ảo trên toàn Australia và châu Á Thái Bình Dương (theo khảo sát TNS 2013). Trường có hai campus chính ở trung tâm thành phố Sydney và ở Leura, cách thành phố Sydney 2 tiếng tàu lửa và nằm trong khu công viên Quốc gia được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới.

Lợi thế giảng dạy

Trường nổi tiếng về đào tạo chuyên ngành quản lý khách sạn - du lịch (theo khảo sát TNS 2013). Sinh viên sẽ học tập và thực hành trong môi trường khách sạn ảo là một khu resort 4 sao giúp họ có nhiều cơ hội trải nghiệm môi trường khách sạn chuyên nghiệp để chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thực tập và tự tin tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. BMIHMS có 2 kỳ thực tập có lương trong tất cả khoá học cử nhân và một kỳ thực tập có lương trong khóa học thạc sĩ quản lý khách sạn quốc tế. Trường có hai campus xinh đẹp ở các vị trí đắc địa - campus ở trung tâm thành phố Sydney, cách nhà hát Con Sò 20 phút đi bộ và campus Leura với địa danh Blue Mountains nổi tiếng, cách thành phố Sydney 2 tiếng đi tàu lửa.

Bằng cử nhân và thạc sĩ của Blue Mountains tạo cơ hội cho sinh viên tiếp tục xin visa ở lại làm việc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, trường có đến 4 kỳ khai giảng trong năm, linh hoạt cho sinh viên lựa chọn và thu xếp kế hoạch học tập. Sinh viên tốt nghiệp với 2 bằng: cử nhân của trường BMIHMS và bằng đại học của trường Torrens University Australia. Tất cả bằng cấp của trường đều được chính phủ Australia công nhận, sinh viên có các cơ hội học chuyển tiếp tại các trường đối tác danh tiếng tại Thuỵ Sĩ, Mỹ, Malaysia và Tây Ban Nha…

Các ngành đào tạo

Trường có các khóa cử nhân quản trị khách sạn và dịch vụ du lịch quốc tế, cử nhân quản lý sự kiện quốc tế, cử nhân kép hai chuyên ngành: quản lý khách sạn và quản lý sự kiện quốc tế và các khóa thạc sĩ quản lý khách sạn quốc tế, thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu.

Cơ hội nghề nghiệp

Hầu hết sinh viên Blue Mountains xin được việc làm tốt trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp, 75% sinh viên tốt nghiệp làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và du lịch, 25% còn lại làm việc trong những lĩnh vực liên quan như sự kiện, tài chính, chăm sóc khách hàng, nhân sự, báo chí truyền thông… Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp tại Blue Mountains có cơ hội thăng chức trung bình từ 12 đến 18 tháng. Trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp, nhiều sinh viên đã làm việc tại 2-3 quốc gia. BMIHMS có các thành tích nổi trội với 70% sinh viên đang làm việc ở những vị trí quản lý trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp hoặc thậm chí ngắn hơn, 12% sinh viên tốt nghiệp tại Blue Mountains đã lên đến vị trí tổng giám đốc của những khách sạn lớn trên thế giới.

 
 

Môi trường khách sạn ảo 4 sao tại BMIHMS với đầy đủ tất cả bộ phận theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế từ lễ tân, nhà hàng đến buồng phòng… tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học lý thuyết kết hợp với thực hành. Bên cạnh đó, tất cả tiết học đều được quay phim và đăng lên website của trường để tăng khả năng tiếp thu bài giảng của sinh viên. Trường có ký túc xá chất lượng, đầy đủ tiện nghi, thư viện nhiều nguồn tư liệu hỗ trợ lớn cho các chương trình học, lớp học quy mô nhỏ cho sinh viên có cơ hội nghe giảng và hiểu bài sâu nhất. Điều thu hút sinh viên là cơ sở vật chất chất lượng cao bao gồm hệ thống phòng giải trí, phòng lab, sân tennis, hồ bơi, phòng tập gym… Đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm sẽ hướng nghiệp, hướng dẫn và đào tạo từng sinh viên kỹ lưỡng để chuẩn bị cho hai kỳ phỏng vấn xin thực tập.

Đại diện trường BMIHMS sẽ phỏng vấn trực tiếp học sinh, sinh viên Việt Nam cũng như công bố các học bổng của trường tại:

- TP HCM: 9h-11h thứ bảy, 28/5 tại khách sạn Intercontinetal - Góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1.

- Hà Nội: 9h-11h thứ bảy, 4.6.2016 tại Khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Đăng ký tham dự tại đây hoặc gọi TP HCM: (08) 2249 0000, 3835 0133, Hà Nội: (04) 7308 7888 để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết liên hệ các văn phòng IDP trên toàn quốc.

TP HCM: Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, quận 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 15-17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình. ĐT: (04) 7308 7888

53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm