Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuốc bổ giúp tăng cân cho người gầy

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người gầy muốn tăng cân cần cải thiện thói quen sinh hoạt, luyện tập thể thao, ăn uống đây đủ, bồi bổ và thanh lọc cơ thể.

Để đảm bảo những nhu cầu này, nhiều người gầy đã lựa chọn thuốc bổ giúp tăng cân như một giải pháp hiệu quả. Nhưng trên thực tế, không phải loại thuốc bổ dành cho người gầy nào cũng mang lại kết quả như ý.


Thuốc bắc

Nhiều người gầy cho rằng thuốc bắc là một phương pháp giúp tăng cân tự nhiên, hiệu quả. Thực tế không phải ai cũng thành công khi sử dụng loại thuốc bổ giúp tăng cân này.


Thuốc bắc được sử dụng để bồi bổ sức khỏe, điều hòa khí huyết, giúp ăn, ngủ tốt, tăng hấp thu, nhưng không cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Vì vậy, nếu bạn ăn rất ít, hoặc bạn quá bận rộn, không thể chăm lo đến chất lượng các bữa ăn khiến cơ thể bị thiếu chất, việc sử dụng thuốc bắc sẽ khó thúc đẩy cân nặng.

Thuốc bổ tổng hợp

Với người gầy đang tìm kiếm các loại thuốc bổ giúp tăng cân, thuốc bổ tổng hợp có chứa các loại vitamin, chất khoáng tổng hợp là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, thực tế là nguồn dinh dưỡng tổng hợp này không bổ như nhiều người vẫn nghĩ.


Theo kết quả của những nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ đăng tải trên tạp chí Annals Of Internal Medicine, không có nhiều sự khác biệt rõ ràng giữa những người sử dụng vitamin, chất khoáng tổng hợp so với người không sử dụng. Bạn không nên sử dụng thuốc bổ tổng hợp trong một thời gian dài (quá 3 tháng) để tránh lãng phí tiền và gây những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe lâu dài.

Sâm, nhung, yến, sữa ong chúa

Sâm, nhung, yến, sữa ong chúa… là những loại thực phẩm tự nhiên chứa một số chất dinh dưỡng cần thiết cho người gầy muốn tăng cân, như đạm, các vitamin A, nhóm B, C, E., chất khoáng phốt pho, kali, canxi và đường cung cấp năng lượng, cùng một số enzyme giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và kích thích cảm giác thèm ăn. Mặc dù giúp người gầy bồi bổ, nhưng những loại thực phẩm này không chứa các chất chống oxi hóa giúp thanh lọc, thải độc cho cơ thể, một tiền đề quan trọng cho quá trình tăng cân.


Tuy nhiên, sâm, nhung, sữa ong chúakhông được sử dụng cho trẻ em, người bị cao huyết áp, có cơ địa dị ứng, rối loạn đường ruột, phụ nữ có thai, đang cho con bú, người sau phẫu thuật... Do vậy, trước khi định có ý định sử dụng các loại thực phẩm bổ dưỡng này, bạn cần cân nhắc kỹ xem thực phẩm này phù hợp với cơ địa hay không, tránh những tác dụng không tốt cho sức khỏe.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus

Không giống thuốc bắc, thuốc bổ giúp tăng cân tổng hợp hay nhung hươu, sâm, yến, Tảo Mặt Trời cung cấp 100% dinh dưỡng tự nhiên từ tảo Spirulina, vitamin C và kẽm. Đây là loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng an toàn nhất, thích hợp với mọi đối tượng: trẻ em, người bệnh, người bị đau dạ dày, phụ nữ có thai và đang cho con bú...

Tảo Spirulina là một loại thực vật tự nhiên chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại thực phẩm hiện nay, cung cấp cho cơ thể hơn 100 chất dinh dưỡng. Trong tảo này đặc biệt có đạm toàn tính rất cao (đến 65%), tổng hợp từ 18 trong tổng số 20 axit amin, trong đó có đủ 8 loại axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được bắt buộc phải bổ sung qua thực phẩm hàng ngày. Nhờ vậy mà tảo Spirulina sẽ giúp người gầy tăng cường cơ bắp chắc khỏe.

Các vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa có đầy đủ trong tảo, tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, giúp người gầy hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày. Các vitamin nhóm B (từ B1 - B12) và axit amin Tryptophan, Phenylalanin rất dồi dào trong tảo Mặt trời mang lại giấc ngủ sâu, giảm stress.

Thêm vào đó, tảo Spirulina trong Tảo Mặt Trời còn cung cấp hàm lượng rất cao các chất chống oxi hóa tự nhiên, có tác dụng thanh lọc, thải độc, tạo nền tảng cho sức khỏe tốt, từ đó mới có thể tăng cân bền vững và an toàn. Với công thức dinh dưỡng đặc biệt, tảo được tăng cường khoáng chất kẽm, vitamin C tự nhiên, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, phân chia tế bào, phát triển hệ cơ ở người cần tăng cân.

So với các loại thuốc bổ giúp tăng cân cho người gầy phổ biến hiện nay, Tảo Mặt Trời với thành phần 100 % tự nhiên, là một lựa chọn tốt, tác động toàn diện đến người gầy, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, giúp bạn tăng cân chắc khỏe và an toàn tuyệt đối.

Tảo Mặt Trời Gold plus giúp tăng cân là sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên từ tảo Spirulina, do công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) sản xuất, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Earthrise LLC là công ty đầu tiên và lớn nhất thế giới sản xuất tảo Spirulina, với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, có sản lượng tảo spirulina hàng năm bằng 50 % tổng sản lượng tảo trên toàn cầu.

Tổng đài tư vấn: 04 3248 4587 - 0904 856 795

Địa chỉ: Công ty Ecopath Việt Nam - Số 4/18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://taomattroi.com/

Facebook tại đây

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB - Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tao Mat Troi

Tư liệu: Tảo Mặt Trời

Bạn có thể quan tâm