Cái “mông” mà tôi nói đến ở đây chính là “cái ví” đó. Càng nhiều tiền bóp càng căng, bóp càng căng mông cũng vì đó mà to theo. Vậy nên ai “ mông to” được người khác nhìn nhận, sự thành công được đánh giá qua số tiền người đó có.
Sẽ thật sai lầm
Đúng là người thành công thường kiếm được tiền. Tuy nhiên tiền lúc này có thể có nhưng lúc khác sẽ mất đi. Chỉ có sự tự tin và niềm đam mê vẫn luôn còn. Đó cũng chính là tài sản lớn nhất của một người đàn ông. Một người giàu có chính là một người giàu sự tự tin và nhiệt thành với công việc. Ví dụ như một người đánh cá giỏi bạn sẽ nhìn vào đâu để biết, số cá đang có trong giỏ hay kĩ năng đánh cá của anh ta?
Thành công phải đến từ bản chất
Nếu muốn biết người nào là thành công, là giàu có. Hãy xem họ có gì trong đầu chứ không phải những gì họ có ở “sau mông”. Việc họ có giỏi hay không thể hiện qua phong thái tự tin và đam mê tìm tòi với những gì họ tin tưởng. Hầu hết họ là người luôn chỉnh chu và chuyên nghiệp, bất kể là ở trong ngành nghề gì. Bởi vì người thành công luôn là những người có tâm với những gì họ làm, họ tận tâm với công việc như với chính bản thân họ.
“ If you want to be success, let’s be professional first” Để là một người thành công, hãy trông chuyên nghiệp trước đã. Những người chuyên nghiệp luôn quan tâm đến diện mạo, trang phục của họ. Kể cả những chi tiết nhỏ như đôi giày có được đánh xi sáng hay không cũng được để ý hết sức. Bởi những thứ họ thể hiện ra bên ngoài cũng nói lên được phần nào về tính cách chỉnh chu, biết quan tâm đến bản thân cũng có thể xem là biết quan tâm tới những người xung quanh họ. Do đó đừng xuề xòa, mỗi hành động nhỏ của bạn sẽ tố cáo cho thế giới biết bạn là ai.
Bước tiến nhỏ để có thành công lớn
Một cậu bé mất rất nhiều thời gian để trở thành người đàn ông. Và một người thành công cũng cần nhiều thời gian để rèn rũa. Thành công, dù cho bạn định nghĩa thế nào đi nữa, ít nhất đều xuất phát từ việc thay đổi bản thân mình tốt hơn, tự tin hơn. Không ai có thể dạy bạn về điều này tốt hơn bằng những bài học thực tế và từ những người đàn anh đi trước. Giả sử có một chương trình hội tụ tất cả những điều này, bạn sẽ tham gia chứ?
Chương trình”Kiwion”được nhãn hàng Kiwi tạo nên nhằm giúp các bạn trẻ trong hành trình khẳng định bản thân. Tham gia chương trình, bạn được sự trợ giúp tư vấn từ chuyên gia của Kiwi: Giáo Sư Cù Trọng Xoay, Fashion Designer Trần Minh Dũng, và còn có cơ hội hẹn hò với cô nàng Hari Won dễ thương. Chuyên gia sẽ cùng bạn tham gia xử lý những tình huống thực tế liên quan đến chủ đề tình yêu, công việc và cuộc sống.
Hãy click tại đây để biết thêm chi tiết về chương trình. Tham gia chương trình cũng như là 1 cơ hội để bạn khám phá bản thân cho những mục tiêu trong tương lai. Đó cũng chính là ước mong mà nhãn hàng Kiwi muốn gửi gắm thông qua chương trình này - giúp giới trẻ Việt tự tin hơn để theo đuổi những gì họ thích.