Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu dầu Bizol chính thức vào Việt Nam

Nhãn hiệu dầu cao cấp của Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối ASC Group.

Bizol là thương hiệu dầu đã có lịch sử 15 năm phát triển, với hệ thống phân phối trên 57 quốc gia (bao gồm cả Việt Nam). Trong đó, hệ thống phân phối đông đảo nhất là ở châu Âu với 34%, khu vực châu Á Thái Bình Dương chiếm 26%.

Thông qua đại lý phân phối ASC Group, Bizol tin tưởng vào khả năng thành công của thương hiệu này tại Việt Nam, dù có bước thâm nhập chậm hơn so với các hãng dầu nổi tiếng khác như Shell, Castrol, Caltex… Bởi hiện tại, ASC Group đang có trong tay hệ thống phân phối, các xưởng sửa chữa và dịch vụ rộng khắp cả nước. 

Ông Alex Singer, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Bizol, phát biểu tại lễ ra mắt.

Ông Alex Singer, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Bizol cho biết: “Trong năm 2013, Bizol sẽ tập trung vào việc phát triển mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Trong đó, Việt Nam là một thị trường nhiều tiềm năng. Thông qua nhà phân phối ASC Group, Bizol sẽ mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm dầu chất lượng cao, được các thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới chấp nhận, như Bentley, Ferrari, BMW, Mercedes,…”

Sản phẩm của Bizol rất đa dạng về chủng loại, có thể phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt, hãng dầu Đức còn mang tới thị trường Việt Nam sản phẩm dầu xanh (green oil), sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. 

Các sản phẩm dầu cao cấp của Bizol.

Trong thời gian đầu có mặt tại Việt Nam, Bizol sẽ tập trung chủ yếu vào phân khúc ô tô với các sản phẩm dành cho những dòng xe phổ thông như Honda Civic, Ford Focus, Toyota Camry,… và các dòng xe cao cấp mang thương hiệu Lexus, BMW, Porsche…

Đại diện của ASC Group cho biết đơn vị này sẽ tiến hành phân phối các sản phẩm dầu dành cho xe máy, mang thương hiệu Bizol, vào năm sau (2014).

Tuấn Ngọc

Bạn có thể quan tâm