Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu đồng hồ Olivia Burton chính thức có mặt tại Hà Nội

Những chiếc đồng hồ Oliva Burton đã chinh phục Á hậu Tú Anh, NTK Hà Cúc, beauty blogger Phương Ly, nhiếp ảnh gia Dạ Miêu… trong lễ khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 10/8, thương hiệu đồng hồ Olivia Burton đã khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội với sự tham gia Á hậu Tú Anh, nhà thiết kế Hà Cúc, beauty blogger Phương Ly, nữ nhiếp ảnh gia Dạ Miêu, nữ doanh nhân Kiều Ly Phạm, Cilly Nguyễn cùng hàng trăm khách mời.

Olivia Burton Viet Nam anh 1
Các khách mời dự lễ khai trương showroom đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam.

Dự sự kiện cùng mẹ, Á hậu Tú Anh không bỏ qua mẫu đồng hồ từ bộ sưu tập nổi tiếng Sunlight Florals. Lựa chọn cặp đồng hồ đôi cho mình và mẹ, cô rất vui khi được nhân viên Olivia Burton chia sẻ về ý nghĩa của bộ sưu tập này, cùng mẫu đồng hồ được thiết kế dành riêng cho “Ngày của mẹ 2019”.

Olivia Burton Viet Nam anh 2
Á hậu Tú Anh cùng mẹ lựa chọn đồng hồ đôi.

Các mẫu đồng hồ của Olivia Burton chinh phục phái đẹp nhờ sự thanh lịch, phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Những thiết kế biểu tượng của hãng, từ cánh hoa mẫu đơn, đến hoa violet, chú ong… được biến hóa đa dạng, tinh tế trong từng mẫu đồng hồ.

Beauty blogger Phương Ly chia sẻ: “Đây có lẽ là thương hiệu sinh ra cho phái đẹp, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu một chiếc đồng hồ Olivia Burton”.

Olivia Burton Viet Nam anh 3
Thương hiệu nổi tiếng của Anh sở hữu những thiết kế tinh tế, sang trọng.

Ông Nguyễn Vũ Nhật Anh, đại diện nhà phân phối chính thức Olivia Burton tại Việt Nam, chia sẻ: “Với Trinity Watches, việc mang tới những hãng đồng hồ thời trang mới lạ, độc đáo làm phong phú thêm thị trường Việt Nam là mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Olivia Burton”.

Ông cũng bày tỏ hy vọng những chiếc đồng hồ và phụ kiện của hãng sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho phái đẹp, bên cạnh Zinvo và Meister dành cho phái mạnh.

Nổi tiếng tại Anh Quốc như một thương hiệu trang sức dành riêng cho những quý cô thành thị thanh lịch, trẻ trung, cá tính, sau 7 năm, Olivia Burton đã trở nên quen thuộc với giới mộ điệu. Hãng thường tung ra các bộ sưu tập mới 2 tháng một lần, cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Chỉ từ 2,79 triệu đồng, bạn có thể sở hữu đồng hồ, trang sức Olivia Burton với chất liệu cao cấp, mạ vàng 18 K, chế tác tinh xảo và thiết kế đa dạng.

Olivia Burton Viet Nam anh 4
Showroom sang trọng, nữ tính của Olivia Burton.

Sở hữu sức hút từ hàng trăm phụ kiện lấp lánh từ thương hiệu nổi tiếng, không gian lộng lẫy với cánh hoa đẹp xinh và màu hồng pastel ngọt ngào, ngay trong ngày khai trương, Olivia Burton đã thu hút lượng khách lớn đến tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương Olivia Burton tại L1-K3, tầng 1 - Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, bạn có thể sở hữu các sản phẩm với giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi tới hết ngày 18/8 gồm: Voucher trải nghiệm mua sắm và áp dụng đồng thời cùng chương trình tặng gài áo Rose Gold Bee Pin trị giá 20 USD khi mua hàng với hóa đơn trên 3 triệu đồng; tặng gài áo Rose Gold Bee Pin trị giá 20 USD và voucher giảm 500.000 đồng khi mua hàng với hóa đơn trên 5 triệu đồng.

Olivia Burton Viet Nam anh 5
Nhà thiết kế Hà Cúc chụp ảnh cùng đại diện Trinity Watches - nhà phân phối chính thức thương hiệu đồng hồ Olivia Burton tại Việt Nam.

Bạn sẽ có cơ hội thắp sáng vẻ đẹp thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn cùng những bộ sưu tập trang sức lấp lánh cá tính, thời thượng, hay chiếc đồng hồ tôn lên bàn tay quý phái tại Olivia Burton với giá hấp dẫn.

Olivia Burton Hanoi: L1-K3, tầng 1 - Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Olivia Burton Saigon: L2-21, tầng 2 - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM

Website: www.trinitywatches.vn; Fanpage: Trinity For Her

Instagram: @trinityforher; Hotline: 0962988445

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm