Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Marc by Marc Jacobs đóng cửa

Lời khẳng định từ nhà thiết kế nổi tiếng khiến nhiều tín đồ tiếc nuối bởi đây là dòng thời trang giá rẻ của Marc Jacobs.

NTK đồng tính sở hữu hai thương hiệu thời trang - Marc Jacobs và Marc by Marc Jacobs. Trong đó, Marc Jacobs được khai trương từ năm 1986, là dòng sản phẩm cao cấp. Mãi đến năm 2000, NTK tài năng mới mở thêm Marc by Marc Jacobs, tập trung vào các sản phẩm trẻ trung, năng động, có giá bình dân hơn.

Đến nay, sau 14 năm phát triển, Marc by Marc Jacobs chính thức nói lời chia tay với tín đồ thời trang khắp thế giới. Lý do được đưa ra là Marc quyết định sáp nhập nó vào nhãn hàng chính mang tên ông để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

NTK Marc Jacobs. 

Marc chia sẻ với báo giới: "Thực ra tôi nghĩ không cần phải tách riêng các dòng sản phẩm. Thời trang nên đa dạng. Bạn có thể mua một chiếc áo sơ mi với giá hàng triệu, nhưng cũng có thể mua đôi dép chỉ vài trăm nghìn đồng. Tôi thích sự pha trộn như thế, giàu - nghèo, cao - thấp".

Như vậy, theo những gì nhà thiết kế 51 tuổi nói, trong tương lai, Marc Jacobs vẫn sẽ sản xuất những mặt hàng giá cả phải chăng.

Điều mà phần lớn mọi người quan tâm lúc này là số phận của hai nhà thiết kế Katie Hillier và Luella Bartley sẽ đi về đâu khi Marc by Marc Jacobs đóng cửa. Cặp đôi đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của hãng từ tháng 5/2013.

Nguồn từ trang Hollywoodreporter cho biết, Katie Hillier sẽ ở lại công ty và giữ một vị trí quan trọng. Trong khi đó, Luella Bartley có thể ra đi.

Bộ đôi giám đốc sáng tạo của thương hiệu Marc by Marc Jacobs.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm