Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu nước uống Strongbow Cider đến Đà Nẵng

Thương hiệu nước uống Strongbow Cider có buổi ra mắt đầy ấn tượng tại thành phố biển Đà Nẵng với đêm hội “Special Cider Night” vào ngày 16/3.

Special Cider Night là đêm hội đánh dấu sự ra mắt của nhãn hiệu nước táo lên men Cider. Vốn đã quen thuộc với giới trẻ Sài thành trong nhiều năm qua, Strongbow Cider cổ vũ các bạn trẻ luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực trong cuộc sống.

Strongbow Cider anh 1
Các bạn trẻ Đà Nẵng tận hưởng không khí “chill” trong không gian xanh mát thư giãn của đêm hội.

Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nay với sự du nhập của văn hóa “chill’’ và Strongbow Cider, những cuộc vui bên bạn bè của giới trẻ Đà thành sẽ càng thêm thú vị.

Strongbow Cider anh 2
Đêm hội diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng.

Tại buổi ra mắt, người tham dự đã được trải nghiệm quy trình sản xuất nước táo lên men theo tiêu chuẩn châu Âu. Những quả táo Anh, Bỉ tươi ngon sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ trải qua quá trình lên men tự nhiên đến khi nước táo đạt 4,5% độ cồn, mang đến hương vị cuốn hút, ngọt ngào và sảng khoái để kết nối mọi cuộc vui.

Strongbow Cider anh 3
Các bạn trẻ Đà Nẵng tạo dáng bên mô hình quy trình sản xuất Cider hàng đầu thế giới.

Với vị chua ngọt kích thích vị giác, Strongbow Cider là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc có món BBQ hay hải sản.

Strongbow Ciders hiện có 4 vị cơ bản gồm: táo nguyên bản sảng khoái (Gold Apple), dâu đỏ ngọt dịu (Red Berries), mật ong ấn tượng (Honey) tới hoa elder tươi mới (Elder Flower). Thức uống này hứa hẹn trở thành sự lựa chọn không thể thiếu để bạn tận hưởng cuộc vui bên bờ biển Đà Nẵng.

Strongbow Cider anh 4

 Strongbow Cider là nước táo lên men với 4,5% độ cồn, vị chua ngọt sảng khoái và ngon hơn khi uống với đá. Sự kiện ra mắt Strongbow Cider sẽ tiếp tục diễn ra tại Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ trong thời gian tới.Độc giả tìm hiểu thêm về Strongbow tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm