Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu sneakers Javi, USA đã có mặt tại Shooz

Nếu đang tìm một đôi giày mang hơi thở nhịp sống đương đại, bạn không nên bỏ qua dòng chunky sneaker của thương hiệu Javi, USA.

Javi là những đôi giày chunky sneaker lấy cảm hứng từ phong cách streetstyle đặc trưng của thành phố New York - đại bản doanh của Javi. Ra mắt lần đầu vào năm 2017, Javi là đứa con tinh thần của nhà thiết kế sáng tạo Javier Santana.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành công nghiệp thời trang giày, nhà thiết kế này đã tạo nên những đôi giày sneaker Javi thể hiện trọn vẹn tinh hoa của phong cách, xu hướng và nền văn hóa đường phố đương đại.

Nét độc đáo của Javi được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ về thiết kế và chất liệu. Phần thân giày được làm từ da lộn kết hợp da tổng hợp (PU) hoặc microfiber thoáng khí, đế giày làm từ nhựa EVA và cao su tổng hợp.

Thiết kế mỗi đôi giày là sự phối hợp giữa các sắc màu nổi bật, phom dáng hầm hố cùng những đường cắt ngẫu hứng. Cộng hưởng cùng từng đường may chi tiết và tỉ mỉ, những mẫu giày chunky của Javi đã tạo nên sức hút riêng với các tín đồ thời trang.

Theo ông Javier Santana, phương châm của Javi là không ngừng phát triển, cải tiến mẫu mã để có thể tạo ra những đôi giày đẹp, độc, lạ với mức giá phù hợp, phục vụ nhu cầu luôn tìm tòi, khám phá và sáng tạo của giới trẻ.

Bộ sưu tập Javi sneaker được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng trên toàn bộ cửa hàng Shooz toàn quốc. Giá bán tham khảo từ 2,7 triệu đồng/đôi.

Website: shooz.vn | Fanpage: Shooz.vn hoặc Javi.Vietnam.

Hệ thống cửa hàng: Xem tại đây

Hotline tư vấn và đặt hàng: 1900636641 - 02835120999 - 0902779414.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm