Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức 100 loại bia tại rooftop ngay trung tâm Sài Gòn

Nếu vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm một nơi tụ tập trò chuyện cùng đồng nghiệp, bạn bè, bạn có thể chọn đến Red Door Garden và thưởng thức hơn 100 loại bia ngon.

Red Door anh 1
Dân sành bia thường quan niệm “Cuộc sống này không đủ dài để phải uống những ly bia dở”. Vì vậy, đến với Red Door, bạn sẽ có cơ hội khám phá tường bia và thưởng thức những loại bia chất lượng nhất.
Red Door anh 2
Với danh sách hơn 100 loại bia , Red Door đáp ứng nhu cầu đa dạng của các “bia thủ”. Các loại bia từ phổ biến đến cao cấp, cùng nhiều loại bia tươi thủ công đặc sắc, chắc chắn sẽ khiến bạn vừa ngạc nhiên vừa bối rối. Lúc này, những nhân viên nhiệt tình của quán sẵn sàng tư vấn, giúp bạn chọn loại bia thích hợp với sở thích hay tâm trạng của mình.
Red Door anh 3
Tại Red Door Rooftop Beer Garden, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn lạ mà quen, từ những món ăn 3 miền nổi bật của Việt Nam đến những món Âu quen thuộc như beefsteak áp chảo mềm tan, xúc xích Đức nướng than hồng... Trong đó, những món ăn mang dấu ấn riêng của quán như bạch tuột nổ chậm 12 giây, cá tai tượng chiên Red Door hay sườn heo hầm nhừ sốt Thái chua… hứa hẹn khiến thực khách phải bất ngờ trước hương vị thơm ngon.
Red Door anh 6
Với khoảng không gian mở, 2 tầng của quán, vào lúc chiều muộn khi lên đèn, sẽ mang bạn trở về tuổi thơ khi ngồi trên sân thượng, hóng gió trời với phong cách “art retro” quen thuộc, từ các góc cầu thang đến những bức tường tại quán.
Red Door anh 7
Không gian thoáng đãng của quán là nơi để bạn dễ dàng trò chuyện cùng anh em, giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới. Nếu là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng, bạn vẫn có thể đến Red Door, chọn một góc quen tại rooftop để ngắm dòng người và xe hối hả giờ tan tầm.
Red Door anh 8
Với sức chứa lên tới 180 chỗ ngồi, khu vực ngoài trời và balcony lên tới 80 chỗ ngồi, Red Door có thể đáp ứng nhu cầu đủ cho các buổi tiệc sinh nhật, farewell, những buổi tụ tập cả nhóm bạn… Đến với Red Door, mọi khoảng cách về độ tuổi hay ngôn ngữ không còn quan trọng. Bạn cũng có thể làm quen với nhiều người bạn mới, cùng hòa vào không khí sôi động của những buổi trình diễn nhạc sống động, thưởng thức những bản nhạc yêu thích khi thành phố đã lên đèn.

Red Door Beer Garden

Địa chỉ: 34D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Fanpage: Red Door Beer Garden

Hotline đặt bàn: 0916500500 (Mr. Tuệ); 0902738835 (Ms. Hằng)

Chon bia ngon: De ma kho hinh anh

Chọn bia ngon: Dễ mà khó

0

Thưởng thức bia từ lâu đã trở thành một nét văn hoá quen thuộc trong đời sống người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa và thưởng bia đúng nghĩa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm