Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức đại tiệc quy linh cao giữa ngày hè

Quy linh cao là món tráng miệng nổi tiếng của người Hoa và đang được giới trẻ Hà thành săn lùng để giải nhiệt trong mùa hè oi bức này.

Không chỉ là món chè ngon bổ dưỡng, quy linh cao còn thanh nhiệt giải độc và mang đến nhiều hương vị mới lạ cho người ăn khi được kết hợp với các nguyên liệu phong phú.

Quy linh cao nguyên bản thường ăn kèm với mật ong.

Nhưng tại nhà hàng An Biên (111 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội), thực khách dễ dàng tìm thấy các loại quy linh cao mới. Đơn cử như quy linh cao kem dừa, có dừa nạo sần sật và viên kem mát lạnh.

Hay quy linh cao caramen thơm ngậy được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Quy linh cao cà phê cốt dừa.

Ngoài quy linh cao, nhà hàng An Biên phục vụ thêm nhiều món ăn vặt tốt cho sức khoẻ và phù hợp để dùng vào mùa hè: chè thạch (làm từ thạch xanh lá găng), tào phớ, loại sữa chua…

Sữa chua nha đam, việt quất, xoài.

Bên cạnh thực đơn tráng miệng, nhà hàng cũng nổi tiếng nhờ các món ăn đậm chất Hải Phòng như bánh đa cua, bún cá, bún tôm, bánh bèo Hải Phòng…

Nhà hàng An Biên thiết kế không gian thoáng đãng, trang trí mang đậm không khí hoài cổ về thành phố cảng Hải Phòng sau đổi mới.

Hệ thống nhà hàng An Biên tại Hà Nội nằm tại 2 địa chỉ: ô 108 toà nhà D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy (góc giao với phố Dịch Vọng Hậu, cạnh VPBank, điện thoại:

 0439740099

) và 111 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng (điện thoại: 04 3974 0571). Độc giả tìm hiểu thêm về nhà hàng tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm