Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức đồ uống có ga từ lúa mạch trong mùa World Cup

Để có sức thức cùng quả bóng trong mùa World Cup, thay vì chọn thức uống có cồn, bạn có thể thử loại đồ uống có gas, không thành phần hóa học mới là TH true MALT.

TH true MALT là loại đồ uống có gas nhẹ nhàng được lên men từ mầm lúa mạch và lúa mạch đen vốn được xem là “nguyên liệu vàng” trong thực đơn dinh dưỡng của người phương Tây. Dòng sản phẩm nước giải khát mới nhất này vừa được Tập đoàn TH tung ra thị trường vào tháng 5 vừa qua.

Để làm ra TH true MALT, người ta cho ngâm ủ lúa mạch, lúa mạch đen trong điều kiện kiểm soát, sau đó tiến hành quá trình lên men tự nhiên. Quá trình này tạo ra vị gas nhẹ nhàng, cùng vị thanh mát từ mầm lúa mạch lên men giúp giải cơn khát, mang lại cảm giác sảng khoái.

TH true MALT anh 1
TH true MALT giúp bạn có thêm năng lượng sau khi thức đêm, giữ sức được cho công việc hàng ngày.

Không chỉ là đồ uống giải khát, TH true MALT còn là một thức uống tốt cho sức khỏe bởi chứa các thành phần dinh dưỡng như: vitamin nhóm B, các khoáng chất: kali, sắt, magie, mangan… và các axit amin từ mầm lúa mạch. Các dưỡng chất này cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh và có lợi cho hệ tiêu hóa.

Những ai lo ngại tiểu đường, tim mạch, không uống được nhiều bia hay sợ các đồ uống có gas quá ngọt cũng có thể chọn TH true MALT như một sản phẩm thay thế hoàn hảo. Bởi TH true MALT không chứa thành phần hóa học như phẩm màu, chất bảo quản và không chứa đường bắp cao phân tử.

TH true MALT anh 2
Các điểm khác biệt của TH true MALT.

Nếu như các loại nước ngọt có gas thông thường được tạo nên từ khí CO2 bão hòa với lượng đường vượt ngưỡng, thì khí gas của TH true MALT được tạo ra tự nhiên từ quá trình lên men. Lượng đường trong TH true MALT cũng giảm do quá trình lên men, tạo vị chua nhẹ.

Điều đặc biệt, dù làm từ lúa mạch nhưng quá trình lên men thức uống này được khống chế nên hàm lượng cồn rất thấp, chỉ dưới 0,7%. Với tỷ lệ này TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn, theo tiêu chuẩn của Mỹ và các nước châu Âu; phù hợp với các chỉ tiêu an toàn thực phẩm được quy định trong Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia QCVN 6-2:2010/BYT.

TH true MALT anh 3
Nước uống làm từ lúa mạch lên men, có lợi cho sức khỏe.

Với những ưu điểm kể trên TH true MALT rất thích hợp dùng cho những bữa ăn gia đình,tiệc tùng, hay du lịch. Đặc biệt, khi mùa World Cup đến, việc thưởng thức TH true MALT giúp khán giả được tiếp thêm sức mạnh trong mỗi trận đấu, phần nào mang lại cảm giác phấn khích khi xem bộ môn thể thao vua này.

TH true MALT cũng được các chuyên gia đánh giá là có lợi cho hoạt động thể chất. PGS.TS Hoàng Công Dân - Tổng cục Thể dục thể thao cho biết: “Thử một tí thì cảm giác rất là sảng khoái trong những ngày nóng nực. Tôi đã từng ở Nga cách đây 40 năm, được uống thức uống lên men tự nhiên giống thế này sản phẩm không chỉ để giải khát mà loại đồ uống này phù hợp để bù nước cho người luyện tập thể thao, giúp hồi phục thể lực rất tốt”.

Uống để khỏe đang trở thành xu hướng văn minh. Và TH true MALT là một trong những lựa chọn mới chất lượng, để người dùng không bỏ lỡ cuộc vui mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm