Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức hương vị Sài thành giữa lòng Hà Nội

Từ chả cá đến bánh canh ghẹ nguyên con và trà tắc, bạn có thể cùng cả nhóm thưởng thức những món ngon mang hương vị TP.HCM ngay tại thủ đô.

Dịp cuối năm, không gì tuyệt hơn việc tụ tập bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon - bổ - rẻ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị TP.HCM giữa Hà Nội, chỉ từ 45.000 đồng/người tại MM Food.

Món ăn đầu tiên không nên bỏ qua là chả cá lăng tươi đặc biệt. Món ăn có hương vị riêng, được đầu bếp Sài Gòn tẩm ướp. Miếng cá có màu vàng đẹp mắt, kết hợp với bao tử giòn sần sật, thơm ngon, mang lại hương vị khó quên.

Khác với các loại chả cá thông thường, chả cá ở đây được chế biến hoàn toàn từ cá lăng tươi mỗi ngày, ăn kèm với bún, hành lá, rau thìa là và chấm mắm tôm chuẩn Thanh Hóa. Hương vị của mắm tôm được pha với công thức gia truyền càng khiến chả cá thêm đậm đà.

Để đảm bảo thực khách có thể cảm nhận hết hương vị của món ăn, mỗi chảo chả cá mang ra phục vụ đều được để trên bếp nóng, rưới thêm dầu hành thơm ngậy. Chọn thưởng thức món chả cả tuyệt vời này, thực khách chỉ cần chi khoảng 59.000 đồng/người - một mức giá hợp lý.

Mon ngon TP.HCM anh 3
Bánh canh ghẹ tay cầm rất hợp mùa đông lạnh.

Với những người yêu thích các món ăn từ hải sản, món bánh canh ghẹ nguyên con là gợi ý không tồi. Đây vốn là món ăn rất được lòng người TP.HCM và thường được ví là mì udon của Việt Nam.

Chỉ từ 45.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức ngay món bánh canh ghẹ tay cầm chuẩn vị. Món ăn được nấu trong niêu đất, đảm bảo có nhiệt độ vừa vặn khi đến tay của thực khách. Nhằm giữ hương vị đặc trưng, phần lớn nguyên liệu của món ăn sẽ được vận chuyển từ miền Nam, từ bánh canh mềm dai đến quẩy xốp giòn, thơm béo.

Với những thực khách yêu thích các món ăn từ ghẹ, lẩu ghẹ muối ớt xanh là lựa chọn lý tưởng cho buổi tối hoặc ngày cuối tuần. Hương vị chua cay, đậm đà của nước lẩu, thịt ghẹ thơm ngon, săn chắc chấm cùng muối ớt xanh do MM Food đặc chế thích hợp cho cả mùa hè nóng nực và mùa đông lạnh giá tại Hà Nội.

Mon ngon TP.HCM anh 4
Trà tắc, trà sữa sẽ là món tráng miệng lý thú.

Nếu bạn cần đồ uống để cân bằng vị giác, đừng quên gọi thêm hai loại nước uống trứ danh của TP.HCM là trà tắc và trà tắc nha đam. Hương vị chua ngọt cùng mùi thơm dễ chịu của trái tắc tươi tạo nên thức uống phù hợp với bánh canh ghẹ, chả cá lăng... Các fan trà sữa, trà đào, sữa tươi trân châu đường đen cũng đừng lo vì MM Food luôn cập nhật đầy đủ những món hot này trong menu.

Bên cạnh đó, MM Food còn chú trọng cách bài trí món ăn, không gian thưởng thức và phong cách phục vụ. Bạn sẽ thấy những bức ảnh check-in đẹp mắt và nhiều lời khen ngợi trên fanpage của nhà hàng. Sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên thuyết phục thực khách ngay từ khi bước vào.

Nhà hàng MM Food & Drink

CS1: 38 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook: MMfood 38 Nguyễn Phong Sắc

CS2: Số 5 ngõ 36 Đào Tấn , Ba Đình, Hà Nội

Facebook: MMFood Đào Tấn

CS3: 60 Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh.

CS4: 331 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh.

CS5: 33 Ngô Gia Tự, TP Bắc Giang.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm