Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức phong vị Hà Nội tại Sài Gòn

Tọa lạc giữa lòng Sài Gòn sôi động, nhà hàng Kẻ Chợ là điểm hẹn thú vị của những người sành ẩm thực và yêu thích hương vị Hà Nội.

Tại Kẻ Chợ, thực khách có nhiều lựa chọn hấp dẫn như cơm rang dưa bò, lẩu riêu cua bắp bò, heo tộc lên mẹt, cá chình nướng muối ớt… Trong ảnh là món gà đặc sắc của nhà hàng.
Lẩu riêu cua, bắp bò, sườn sụn đậm đà vị Bắc.
Heo tộc lên mẹt là một trong những món đặc sản tại đây.
Riêu cá chép - món ăn không thể thiếu trong quán Bắc được nấu theo phong cách riêng của nhà hàng Kẻ Chợ.
Cá chình nướng riềng mẻ ngon tuyệt phù hợp với những ngày mưa lạnh.
Tôm hùm nướng phô mai bỏ lò - món ăn cầu kỳ nhưng giá bình dân tại nhà hàng Kẻ Chợ.
Nhà hàng Kẻ Chợ có không gian đẹp, thoáng đãng với lối vào và bãi xe rộng, rất tiện lợi dành cho thực khách. Nhà hàng phảng phất nét kiến trúc Bắc cùng phong cách phục vụ tinh tế, ý nhị tựa cô gái Hà thành thanh lịch và sang trọng. Với không gian đẹp, nhân viên chu đáo và nhiều món ngon mang hương vị Bắc, Kẻ Chợ là nơi thực khách tin tưởng lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc ấm cúng, thân mật và sang trọng. 
Nhân dip đầu năm, nhà hàng vừa tổ chức chương trình Dạ tiệc xuân 2015Gala trao giải Viet Fashion Icon 2015 với sự tham gia của nhiều ngôi sao, người mẫu và nghệ sĩ tên tuổi.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhà hàng Kẻ Chợ giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn dành cho khách đặt bàn từ ngày 7/3 đến ngày 9/3: tặng một con cá lăng chế biến 2 món hoặc một con gà tơ chế biến 4-5 món (dành cho nhóm 4 người trở lên). Ngoài ra, trong tháng 3 (từ 1/3 đến 31/3), nhà hàng tri ân tặng khách hàng nam thẻ bia gồm 200 chai miễn phí và khách hàng nữ voucher trị giá 2 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ Nhà hàng Kẻ Chợ, 27B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 091 551 9551.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm