Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức thực đơn đậm chất Quảng Đông tại Sài Gòn

Với sự có mặt của nhà hàng Crystal Jade Kitchen, các thực khách sành ăn sẽ được thưởng thực những món ăn Quảng Đông chuẩn vị cùng phong cách hiện đại, không gian ấm cúng.

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 1
Là thương hiệu đến từ Singapore, Crystal Jade đã có mặt tại 22 quốc gia với hơn 100 nhà hàng. Crystal Jade Kitchen tại AEON Mall Bình Tân là nhà hàng lần đầu tiên phục vụ thực khách TP HCM. Với các món ăn mang hương vị Quảng Đông truyền thống trong không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, nhà hàng tạo cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa cùng người thân tại nhà.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 2
Ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng với những món ăn truyền thống mang phong vị tinh tế. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và sáng tạo, các món ăn cũ được "khoác" thêm hương vị mới lạ, mang đến bữa ăn ấm cúng cho thực khách cùng gia đình hay bạn bè.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 3
Thực khách sẽ ấn tượng với bàn dimsum tại Crystal Jade Kitchen. Đỉnh cao trong phong cách thưởng thức dimsum là dùng cùng trà ấm. Hương vị trà sẽ khiến các món dimsum trở nên thú vị hơn.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 4
Là món ăn nổi bật trong thực đơn, các món thịt quay luôn được thực khách lựa chọn khi ăn trưa hoặc ăn tối tại Crystal Jade Kitchen.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 5
Mang công thức bí truyền từ Singapore, món vịt quay Bắc Kinh đúng chất chắc thịt, ít mỡ, da căng không dai, đảm bảo được vị thịt ngon, béo vừa, mềm ngọt.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 6
Được xem là món ăn mang tinh tuý của nền ẩm thực Trung Hoa, hương vị vịt quay Bắc Kinh đã lan rộng khắp thế giới và khẳng định được sự hấp dẫn của mình.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 7
Người xưa có câu “không có gà không thành tiệc”. Đến với nhà hàng, thực khách không nên bỏ qua món gà giòn ngũ phúc với hương vị đặc sắc.

 

Crystal Jade Kitchen khai truong tai Aeon Mall anh 8
Ngoài dimsum và món quay, các món ăn đặc biệt trong thực đơn như canh tiềm, tôm sú, cháo, miến, mì… sẽ giúp thực khách giải tỏa căng thẳng, bồi bổ cơ thể nhờ các nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng.

 

Nhân sự kiện khai trương Crystal Jade Kitchen AEON Mall Bình Tân, nhà hàng dành tặng đĩa vịt quay Hong Kong cho mỗi nhóm 4 khách.

Chương trình áp dụng ưu đãi theo lũy tiến (ví dụ: nhóm 8 khách được tặng 2 đĩa…); áp dụng cho khách có phiếu quà tặng từ leaflet hoặc đăng ký mã code online tại đây, áp dụng tại Crystal Jade AEON Mall Bình Tân - tầng 3 [29] AEON Mall Bình Tân, số 532A Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM.

Thời gian áp dụng: từ ngày 1/7 đến 15/8.

Hotline: 1900 6622.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm