Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật giữa lòng Đà Nẵng

Bắt đầu từ tháng 9 này, người yêu ẩm thực Nhật Bản sẽ có thêm lựa chọn thú vị với hơn 40 loại sushi cùng nhiều món ăn đặc trưng tại nhà hàng The Eatery, Đà Nẵng.

.
Four Points anh 1
Hương vị ẩm thực Nhật Bản thường thanh tao, nhẹ nhàng. Tất cả đều tuân theo quy tắc tam ngũ gồm ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp để tạo nên những món ăn tinh hoa, hội tụ đủ các yếu tố về thẩm mỹ và dinh dưỡng.
Four Points anh 2
Thấu hiểu được khó khăn của các “tín đồ” ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng The Eatery của khách sạn hạng sang Four Points by Sheraton Đà Nẵng đã ra mắt tiệc buffet kiểu Nhật Bản mang tên Japanese Night.
Four Points anh 3
Với các tiêu chuẩn dịch vụ khắt khe được áp dụng, The Eatery mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến thực khách thông qua các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu, công thức chuẩn của ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Trong đó, nổi bật nhất là danh sách 40 loại sushi, sashimi, tempura, ramen và yakitori.
Four Points anh 4
Trong số này, sushi là món phổ biến nhất, đại diện cho ẩm thực đất nước mặt trời mọc trên toàn thế giới với các loại cuộn makizushi, nắm nigirizushi… Theo truyền thống, Sashimi thường được thiết đãi đầu tiên trong các bữa ăn trang trọng tại Nhật Bản, giống như món ăn hảo hạng của ẩm thực xứ Phù Tang.
Four Points anh 5
Còn ramen lại là thành quả đặc biệt của mì kết hợp cùng với canh miso được lên men chủ yếu từ đậu nành cùng với gạo, lúa mạch, muối và nấm kōjikin.
Four Points anh 6
Không chỉ chú trọng khâu trình bày, mang đến những “tác phẩm nghệ thuật” trên bàn ăn, các món ăn tại Japanese Night còn được chế biến bằng những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon. Bởi độ tươi ngon của nguyên liệu, đặc biệt là hải sản sẽ quyết định rất lớn thành công của các món ăn.
Four Points anh 7
Vào ngày ra mắt chuỗi sự kiện, các thực khách tham dự Japanese Night tại nhà hàng The Eatery đã được chiêm ngưỡng màn so tài cắt cá ngừ đặc sắc giữa các bậc thầy về ẩm thực Nhật Bản.
Four Points anh 8

 Với mức giá từ 480.000 đồng/người, khách hàng có thể thưởng thức các loại sushi, sashimi, tempura, ramen và yakitori chuẩn vị Nhật Bản và nhận thêm ưu đãi giảm giá 20% các loại rượu sake. Ngoài ra, trong tháng 9 này, nhà hàng The Eatery cũng có những chương trình ẩm thực hấp dẫn khác bên cạnh tiệc buffet Japanese Night. Trong đó, chương trình Danang Seafood Night - tiệc buffet hải sản theo phong cách châu Âu diễn ra vào tối thứ Bảy hàng tuần.

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng 118 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại hotline: +84 2363 997979, website.


 
 
 
 
 
 
 
 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm