Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Diễm mê hoặc ánh nhìn với đầm cocktail huyền bí

Nữ diễn viên khoe lợi thế vóc dáng chuẩn trong những bộ đầm ôm dáng tông màu đen sang trọng và kiêu kỳ.

Thúy Diễm là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình và từng góp mặt trong các bộ phim như Nữ hoàng cà phê, Bão, Ranh giới tình, Vật chứng mong manh... Sau hơn 6 năm cống hiến với nghề, Thúy Diễm từng đoạt giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng của HTV Award 2013
Phiêu bạt giữa cuộc đời là bộ phim mới nhất mà Thúy Diễm tham gia. Bên cạnh đó, cô còn bận rộn với lịch quay của đoàn phim Tình hoa muống biển (đạo diễn Trần Ngọc Phong) với nhiều cảnh quay thơ mộng ở miền Trung và chuyện tình tay ba cảm động cùng diễn viên Quý Bình và Thiên Bảo.
Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, nữ diễn viên còn được nhìn nhận là một người đẹp có vóc dáng chuẩn và dễ dàng phù hợp với vai trò người mẫu. Song song cùng sự nghiệp diễn viên, Thúy Diễm cũng từng đảm nhận vai trò vedette ở nhiều sàn diễn thời trang Việt. Vóc dáng cân đối và phong thái tự tin làm nền tảng giúp cô thể hiện trọn vai trò của mình.
Trong bộ ảnh thời trang mới, Thúy Diễm nhận lời ê-kíp hình ảnh của stylist Đỗ Long và nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thể hiện bộ sưu tập thời trang dạ hội, tông màu đen tuyền đầy huyền bí và mê hoặc.
Dáng đầm ôm sát phát huy lợi thế vóc dáng của người mặc, chất liệu cotton voan ren tăng phần gợi cảm cho bộ cánh hoàn hảo.
Váy dạ tiệc cocktail bó sát khoe lợi thế eo thon, vai trần cuốn hút.
Gương mặt tươi tắn mang lại sự ưa nhìn và duyên dáng khi nữ người mẫu diện trang phục hợp vóc dáng.
Chất liệu ren phối cùng chất vải tối màu mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phù hợp với vẻ kiêu sa, cuốn hút của người mặc.

Min An

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm: Hiwon

Bạn có thể quan tâm