Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Dung đọ dáng cao kều với nữ biên tập viên sành điệu

Hoa hậu Việt nam 2010 hội ngộ người mẫu kiêm biên tập viên Thanh Trúc Trương tại sự kiện của NTK Devon Nguyễn.

Tối 28/10, Hoa hậu Thùy Dung diện trang phục giản dị với gam màu pastel đến chúc mừng NTK Devon Nguyễn khai trương cửa hàng thời trang mới tại trung tâm TP.HCM. 
Thời gian gần đây Thùy Dung rất hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Cô cho biết, đang ấp ủ một vài dự định lớn nhưng chưa tiện nói ra vì sợ nói trước, bước không qua. Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng chia sẻ thêm, cô rất muốn đóng phim và đang tìm hiểu về diễn xuất, tuy nhiên do chiều cao 1m80 nên vai diễn sẽ không có nhiều. Thùy Dung hy vọng sắp tới sẽ có được một kịch bản phim vừa ý để thử sức.
Thùy Dung diện một mẫu thiết kế mới nhất của NTK Devon Nguyễn, thiết kế đơn giản nhưng nhờ chất liệu vải cao cấp nên tôn dáng lẫn da cho người đẹp. Hoa hậu cho hay, cô thích những trang phục đơn giản, tinh tế, không thích rườm rà, màu sắc.
Thùy Dung chụp hình và chúc mừng NTK Devon Nguyễn. Nữ thiết kế sinh ra tại Hà Nội nhưng chuyển sang Ba Lan sống và học tập từ lúc 3 tuổi. Cô tốt nghiệp Học viện thời trang London và từng tham dự Tuần lễ thời trang London 2010. Tên tuổi của cô bắt đầu gây chú ý khi tham dự Đẹp Fashion Show, Elle Fashion Show. NTK trẻ còn gây ấn tượng trong lòng công chúng bởi phong cách ăn mặc độc đáo trong cuộc sống hằng ngày.
Phương Mai xuất hiện khá trễ. Cô tự tin khoe vóc dáng chuẩn tại sự kiện trong chiếc đầm màu trắng ôm sát.
Hiện tại, cô vẫn là cái tên MC đắt show sự kiện tại TP.HCM. Cô cũng tham gia một số bộ phim sẽ trình làng trong thời gian sắp tới. Ngoài công việc, nữ người mẫu Hà thành đang hạnh phúc bên bạn trai Tây. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp cà phê ở trung tâm Sài Gòn.
Mặc dù không còn hoạt động showbiz nhiều như trước nhưng Thanh Trúc luôn là cái tên quen thuộc tại các sự kiện thời trang đình đám ở TP.HCM. 
Cô là một trong những biên tập viên, stylist sở hữu phong cách thời trang sành điệu bậc nhất làng giải trí.
Người mẫu vui mừng khi tái ngộ Hoa hậu Thùy Dung tại sự kiện. Cả hai người mẫu đều sở hữu chiều cao khủng trong làng giải trí Việt, tương đương 1m80.

Thanh Ngọc

Ảnh: CN

Bạn có thể quan tâm