Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh 'khẩu chiến' đồng nghiệp khi ngồi ghế giám khảo

Với kinh nghiệm ngồi "ghế nóng" trong nhiều chương trình lớn, người đẹp tỏ ra tự tin và có lúc "khẩu chiến" với giám khảo có chuyên môn hơn hẳn mình để thể hiện quan điểm riêng trong tập tiếp theo "Cùng xây nhà mới".

Sau Trương Ngọc Ánh và hoa hậu Hương Giang, vị trí giám khảo khách mời đồng hành trong tuần này cùng chương trình Cùng xây nhà mới được trao lại cho người mẫu, MC Thúy Hạnh. Không ngại nắng gió, bụi bặm, người đẹp đã chọn cho mình trang phục giản dị để đến công trường nhằm mục sở thị phần thi của thí sinh.  

Thúy Hạnh có mặt tại hiện trường để theo dõi phần thi của các thí sinh.

Trong tập 8 lên sóng tuần này, các thí sinh phải trải qua 3 giờ đồng hồ để xây dựng một bức tường có diện tích 4m2 sử dụng trong không gian nội thất hoặc ngoại thất. Mỗi bức tường phải được chừa 1 ô vuông có kích thước 20x20 cm. Sau khi xây xong, các cặp đôi phải trang trí sản phẩm bằng những vật liệu có sẵn. Thử thách không chỉ đòi hỏi cặp đôi ở kỹ thuật xây dựng như trộn hồ hay khả năng sáng tạo trong việc trang trí, trên hết, thử thách đòi hỏi thí sinh phải thể hiện sự ăn ý, biết san sẻ và phân chia công việc sao cho hiệu quả nhất. 

Với kinh nghiệm làm giám khảo cho nhiều chương trình lớn, sự xuất hiện của Thúy Hạnh không chỉ mang đến hơi thở mới cho chương trình mà cô còn thể hiện sự dí dỏm, tự tin riêng. Đôi lúc, cô đã lấn lướt vị giám khảo còn lại và tạo ra những cuộc tranh luận tưởng như không có hồi kết với giám khảo Thái Công nếu không có sự giảng hòa khéo léo của trưởng ban giám khảo Quốc Bình.

Điển hình trong phần trình bày của cặp Thuận Thắng – Phương Thảo, người đẹp đưa ra nhận xét: “Bức tường của bạn không có sự sáng tạo vì quá vuông vức, tôi không hiểu ý tưởng của 5 viên gạch bạn xây trên bông hoa gió là gì?”. Giám khảo Thái Công bức xúc và chen ngang câu trả lời của thí sinh: “Xây có mấy cục gạch rồi hỏi bức tường có ý nghĩa gì sao người ta biết được? Đưa cho người ta miếng xi măng, mấy cục gạch rồi hỏi người ta có ý gì tôi thấy hơi quá đáng”. Thúy Hạnh trả lời: “Anh Công không thể bênh cặp này”.

Thúy Hạnh tiếp tục nhận xét: “Người đàn ông phải xây trụ của gia đình chứ sao để bạn gái xây trụ rồi mình xây ở trên?”. Thái Công tiếp lời: “Bây giờ là năm 2013, đâu còn chia đàn ông làm gì, đàn bà làm gì nữa”. Người đẹp lập tức bày tỏ: “Anh đang sống ở một nước Á Đông, đặc biệt là Việt Nam, việc đó là việc rất bình thường”.

Ba giám khảo trong tập 8 của chương trình.

Ngoài ra, cặp Thanh Tùng - Hoa Linh lại nhận được lời khen từ 3 giám khảo bởi có sự nổi bật về màu sắc và phong cách trang trí ngẫu hứng bằng việc vẩy màu vào bức tường. Giám khảo khó tính Thái Công không tiếc lời khen ngợi bởi họ đã sử dụng phương pháp sơn tường phù hợp với chất liệu xi măng xù xì của bức tường. Hai thí sinh này cũng nhận được giải thưởng xuất sắc nhất trong tập 8.

Nhận xét chung về phần thi của các thí sinh trong tập 8, giám khảo Quốc Bình nói: “Có rất nhiều bạn chưa làm đúng yêu cầu của chúng tôi đề ra. Yêu cầu đầu tiên của chúng tôi là an toàn trong lao động. Nhiều bạn không đeo găng tay trong quá trình làm việc và tháo nón ra, điều đó rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, đề thi có phần yêu cầu các bạn phải chừa một khoảng trống 20x20 cm nhưng có rất nhiều bạn không làm điều đó”.

Cặp đôi Thanh Tùng – Thu Nga vướng phải nhiều lỗi nhất trong tập này nên đã lọt vào vòng nguy hiểm và bị loại. Khi chia tay chương trình và không thể chạm đến ngôi nhà ước mơ, cả hai chia sẻ: “Chúng tôi không nghĩ là mình sẽ đi được đến tập 8 nên bây giờ bị loại cũng thấy thoải mái, không có gì buồn. Trong suốt thời gian tham gia chương trình, chúng tôi đã kết bạn được với rất nhiều người, từ các bạn thí sinh đến các biên tập viên, kỹ thuật viên, đó là điều vui nhất và đáng quý nhất mà chúng tôi có được sau chương trình này”.

Tập tiếp theo của chương trình Cùng xây nhà mới sẽ lên sóng vào tối 8/11 trên kênh HTV7 vào lúc 21h15.

Hình ảnh các cặp đôi chăm chỉ với phần thi riêng trong tập 8:

Các giám khảo thảo luận về phần thi của các cặp thí sinh.
Chí Hiếu - Ngọc Diệu.
Đức Thanh - Phan Thị Liên.
Hoàng Nguyên - Hoàng Yến.
Thanh Lam - Ngọc Xuân.
Thanh Tùng- Hoa Linh.
Thanh Tùng - Thu Nga.
Văn Phong - Tố Ngân.

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm