Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh thay 7 bộ trang phục khi làm MC

Đảm nhận vai trò dẫn dắt trong chương trình Chào 2015, nữ MC đã thay liên tục 7 bộ trang phục từ áo dài đến đầm dạ hội.

d
Theo thông lệ, vào những ngày đầu tiện của năm mới Dương lịch, VTV ra mắt chương trình nghệ thuật đặc biệt quy tụ ê-kíp sản xuất hàng đầu cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Sau Gala Chào 2012 với chủ đề Sắc màu năm châu, Bốn mùa (2013), Tình ca (2014), thì chương trình Chào 2015 sẽ là bữa tiệc của âm nhạc trong phim cùng sự dẫn dắt của MC Thúy Hạnh. 
d
Để phù hợp với nội dung kịch bản, MC Thúy Hạnh đã phải thay đổi đến 7 bộ trang phục xuyên suốt chương trình từ những bộ áo dài đến những trang phục dạ hội. Dù lịch ghi hình rất căng thẳng, nhưng cựu người mẫu luôn giữ được sự rạng rỡ, tươi tắn.
d
Thúy Hạnh dịu dàng, đằm thắm trong những thiết kế áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, Lan Hương... Sau đó, cô trở nên sang trọng, quý phái trong trang phục dạ hội của Eva de Eva, Chung Thanh Phong, Quỳnh Paris...
d
Thúy Hạnh là người rất chịu khó trong việc đầu tư không chỉ cho vẻ ngoài bản thân còn rất chu đáo chuẩn bị trang phục cho chồng và các con mỗi khi họ có dịp "ra mắt" công chúng. 
d
Trang phục ton-sur-ton là hình ảnh thường thấy ở gia đình 4 thành viên này. Trên thảm đỏ của các sự kiện, nhà Thúy Hạnh - Minh Khang luôn rất thu hút với những bộ cánh đồng sắc độ.
d
2014 là một năm lao động miệt mài của Thúy Hạnh khi cô liên tục tham gia các chương trình, sự kiện lớn với nhiều vai trò khác nhau từ ban giám khảo, MC, ban tổ chức, tham gia đóng quảng cáo...  
d
Hơn 20 năm vào nghề, cựu người mẫu vẫn giành được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, cô vẫn giữ được mái ấm hạnh phúc bên cạnh ông xã Minh Khang và hai cô con gái Suti và Suli khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
d
Chương trình Chào 2015 - New Year Concert, chủ đề Âm nhạc trong phim phát sóng vào 20h ngày 1/1/2015 trên kênh VTV1 với sự tham gia trình diễn của Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Phương Linh, Uyên Linh, Phương Vy, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn...

Phương Giang

Ảnh: Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm