Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh từng cầm chảo đập Thúy Hằng vì bướng

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, cặp chị em song sinh đã chia sẻ với BTV Quang Minh và khán giả truyền hình nhiều câu chuyện tuổi thơ đầy thú vị và những bí mật ít kể.

Cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh là khách mời mới nhất của chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng lúc 12h trưa ngày 15/12. Tới căn bếp đặc biệt và trò chuyện với bếp phó Quang Minh, hai chị em chân dài đã có những chia sẻ khiến người xem bật cười.
Theo như lời Thúy Hạnh, hồi nhỏ cô là người thích vẽ ra đủ thứ nên hay bày bừa và chị gái - Thúy Hằng - sẽ là người đi dọn.
Thúy Hằng cũng tiết lộ, em gái hợp với những việc nữ công gia chánh hơn mình và luôn muốn chị gái sẽ học nấu ăn để sau này còn lấy chồng.
Tuy nhiên, vì ngang bướng và đáp trả đầy "thách thức": "Kệ tao với đời", Thúy Hằng đã bị chính cô em gái "xử" bằng chảo nấu ăn. Cô hài hước kể, nhờ sự nhanh nhẹn nên đã tránh được và chỉ bị chảo rán đập vào đầu gối.
Cũng trong chương trình, cặp chị em khiến nhiều khán giả bất ngờ khi bật mí, hồi còn nhỏ, thường xưng hô với nhau là "mày, tao" thay vì chị em. Một trong những câu nói nhường nhịn bất hủ của Thúy Hằng và Thúy Hạnh là: "Chị có thể nhường cho em tất cả trừ... chồng".
Tham gia Bữa trưa vui vẻ, Thúy Hằng và Thúy Hạnh phải vượt qua nhiều thử thách từ các đầu bếp của chương trình.
Thúy Hằng được chọn là người bịt mắt và lắng nghe những gợi ý của em gái để có thể đoán ra món ăn. Bằng sự ăn ý và hiểu rõ nhau, cả hai dễ dàng giành chiến thắng.
Hai chị em thưởng thức những món ăn đặc biệt trong căn bếp của VTV và vui vẻ "check-in" với các đầu bếp trong chương trình.
Cặp chị em chụp ảnh kỷ niệm với ê-kíp thực hiện Bữa trưa vui vẻ trước khi kết thúc buổi ghi hình thú vị.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTVV

Bạn có thể quan tâm