Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Khanh rủ rê Hùng Cửu Long sang Thái quay MV

Kỷ niệm lần thứ ba đón Tết tại Việt Nam, giọng ca "Khi tim anh đi lạc" đã lên đường sang đất nước chùa vàng thực hiện cảnh quay cho ca khúc mới.

 

Thúy Khanh rủ rê Hùng Cửu Long sang Thái quay MV

Kỷ niệm lần thứ ba đón Tết tại Việt Nam, giọng ca "Khi tim anh đi lạc" đã lên đường sang đất nước chùa vàng thực hiện cảnh quay cho ca khúc mới.

Ngày Tết Việt Nam là ca khúc do nhạc sĩ Hoài An sáng tác, được nhiều khán giả yêu thích trong album Chúc mừng năm mới  vừa phát hành trên Zing MP3 của Thúy Khánh. Hiện tại, bài hát nhận hơn 500.000 lượt người nghe sau khi phát hành trong 3 ngày.

Để MV có nhiều cảnh quay đẹp và lạ, Thúy Khanh đã mời doanh nhân Hùng Cửu Long, người vừa phát hành cuốn sách Mr Thất bại góp mặt. Tại vườn hoa nổi tiếng của thành phố Chiang Mai trên đất Thái, hai anh em đã có sự kết hợp ăn ý trong nhiều cảnh quay người tình mừng xuân.

Thúy Khanh trong một cảnh quay tại Thái Lan trong MV Ngày tết Việt Nam..

Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ trong MV, Hùng Cửu Long cho biết: "Tôi xem Thúy Khanh như em gái bởi tính cách thật thà dễ thương, tiếng hát ngọt ngào và luôn cầu tiến trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi tình cờ đi cùng chuyến bay với nhau và tôi được nghe ý tưởng thực hiện sản phẩm mới của cô em gái rất thú vị: đón xuân trên xứ người, nhớ về ngày Tết quê ta. Vì vậy, tôi đã không ngại nhận lời góp mặt vai và xem đây như lời chúc xuân dành cho khán giả và người thân".

Thúy Khanh chia sẻ: "Tôi từng sống ở nước ngoài nên cảm nhận được mùa xuân của người con xa quê và ở Việt Nam khác nhau ra sao. Ở xứ người tuy có sự hoành tráng ở không gian, bối cảnh nhưng dễ khiến con người rơi vào tâm trạng lạc lõng cô đơn vì không có người thân bên cạnh. Ở Việt Nam, tôi lại cảm giác lúc nào cũng nhẹ nhàng, ấm cúng vì tôi có người thân và khán giả".

Thúy Khanh hy vọng, album Chúc mừng năm mới được cô gửi đến khán giả trong những ngày cuối năm như lời tri ân dành cho những ai đã yêu quý tiếng hát của cô trong thời gian qua. Album gồm những ca khúc quen thuộc được nhiều người yêu mến: Ngày Tết Việt Nam, Xuân quê ta, Ngày xuân long phụng xum vầy, Liên khúc chúc xuân, Tết là tết, Tình duyên đầu năm, xuân yêu thương

Sự có mặt của doanh nhân Hùng Cửu Long trong MV được xem là điểm nhấn thú vị của Thúy Khanh.

Thúy Khanh trong một cảnh quay tại ngôi chùa ở Thái Lan.

Nhiều du khách tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Thúy Khanh quay MV tại đây.

Thúy Khánh tình tứ cùng doanh nhân Hùng Cửu Long trong MV Ngày Tết Việt Nam.


 

Album mới của Thúy Khánh.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm